Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบสิบแปดมงกุฎ โพสต์รับจัดทัวร์ทิพย์ออนไลน์

    ป.รวบสิบแปดมงกุฎ โพสต์รับจัดทัวร์ทิพย์ออนไลน์

    วันที่ 5 ต.ค.66 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.พร้อมคุณ แทนบัว สว.กก.5 บก.ป. สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจปราบปรามการประทำผิดเกี่ยวกับรถยนต์รถจักรยานยนต์ นำโดย พ.ต.ต.หญิง กัญจิรา นรสาร สว.ฝอ.บก.ปปป. และ เจ้าหน้าที่ บก.สส.ภ. 8

    ร่วมกันจับกุม นายธนภัทร อายุ 52 ปี ข้อหา “ฉ้อโกง” และ หมายจับในพื้นที่อื่นๆ ข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชนและความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.เช็คฯ” อีก 4 หมาย จับได้ที่ หน้าบ้านเลขที่ 238 ต.ตลาด อ.เมืองสุราษฎร์ธานี

    สืบเนื่องจาก นายธนภัทร มีพฤติกรรมโพสต์ประกาศรับจัดทัวร์ท่องเที่ยว ในพื้นที่ จ.ภูเก็ตและใกล้เคียง ตามสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ แต่เมื่อมีผู้หลงเชื่อโอนเงินว่าจ้าง แต่เมื่อถึงกำหนดกลับไม่สามารถจัดทัวร์ท่องเที่ยวได้ตามที่ตกลงไว้ อ้างติดปัญหาเรื่องใบอนุญาตจนต้องยกเลิกทริปทัวร์

    เมื่อทวงถามขอเงินคืน นายธนภัทร ก็จะทำทีออกเช็คเงินสด แต่เมื่อนำไปขึ้นเงินที่ธนาคาร ก็พบว่าเช็คที่นายธนภัทร ออกให้นั้นไม่สามารถขึ้นเงินได้ ผู้เสียหายเริ่มเอะใจ ตรวจสอบข้อมูลก่อนพบว่าไม่ได้มีการจัดทริปทัวร์ตั้งแต่แรก ทั้งหมดเป็นเพียงการกุเรื่องขึ้นมาเพื่อหลอกลวงเงิน

    ที่ผ่านมามีผู้ตกเป็นเหยื่อหลงเชื่อจำนวนมาก สูญเงินรวมกันหลายแสนบาท กระจายเข้าแจ้งความไว้ตามพื้นที่ต่างๆจนมีการออกหมายจับและนำมาสู่การสืบสวนติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าวสอบสวนนายธนภัทร ให้การปฏิเสธ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง ศาลแขวงพัทยา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments