Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลแกะรอยจับคนขายกระสุนและแมกกาซีนให้เด็ก 14 ปีก่อเหตุกราดยิง

    สืบนครบาลแกะรอยจับคนขายกระสุนและแมกกาซีนให้เด็ก 14 ปีก่อเหตุกราดยิง

    วันที่5 ต.ค.66 เวลา10.30 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่างผบช.น. ,พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ,พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ รอง ผบก.สส.บช.น. รรท ผกก.3 บก.สส.บชน. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น.  นำหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ 931/2566 ลงวันที่ 4 ตุลาคม 2566

    เข้าจับกุมนาย ปิยะบุตร   อายุ 31 ปี ที่อยู่ 111/290 ซอยนาวงประชาพัฒนา 19 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ได้ที่ ถ.พระรามที่ 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

    พร้อมของกลาง ปืนแบลงค์กัน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน ค้นได้ขณะพกพาที่ตัวผู้ต้องหา 1 กระบอก และ ในกระเป๋าสะพายที่โต๊ะทำงานอีก 1 กระบอก

    โดยบุคคลดังกล่าว มีความเชื่องโยงกับเคสยิงพารากอน  ขายกระสุนปืน และแม็กกาซีนบรรจุกระสุน ให้กับผู้ก่อเหตุในห้างสรรพสินค้าพารากอนขณะนี้นำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักย่านดอนเมือง

    นายปิยะบุตร ให้การเบื้องต้นเป็นตัวกลางระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย เพราะมีเครดิตดี อยู่ในกลุ่ม เคยสั่งของมาใช้เองแล้วได้ของจริง ได้ค่าตอบแทนเป็นการเลี้ยงอาหารหรือเงินไม่เกิน 500 บาท เป็นค่าตอบแทน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments