Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบอดีตผัว อุ้มอดีตเมียนศ.พยาบาล

    ป.รวบอดีตผัว อุ้มอดีตเมียนศ.พยาบาล

    ค่ำวันที่ 6 ก.พ. ที่ บก.ป. พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. แถลงข่าว พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป.พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ แซมเขียว สว.กก.4.บก.ป.

    ร่วมกันจับกุมนายปิยะพงษ์ หรือต้น อายุ 35 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ในข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว จับได้ทีสี่แยกท่าล้อ ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

    ขณะอยู่บนรถโตโยต้า โคโรล่า สีขาว ทะเบียน 7 กฐ 5822 กรุงเทพมหานคร พร้อมลูกชายวัย 5 ขวบ และ7 ขวบ และนายลือกับนางผึ้ง

    พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. กล่าวว่า เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา นายปิยะพงษ์ พร้อมนายลือและนางผึ้ง เพื่อนนายปิยะพงษ์ ที่มีภาพอยู่ในวงจรปิด ได้ฉุดน.ส.จิญาดา หรือน้องมิ้น อายุ 26 ปี นักศึกษาพยาบาล อดีตภรรยานายปิยะพงษ์ ที่หย่าร้างกันมา 7 ปี ขึ้นรถเก๋งโตโยต้า

    เหตุเกิดบริเวณหน้าหอพัก ซอยข้างห้างสรรพสินค้าอภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ เทศบาลนครเชียงราย ญาติได้แจ้งความไว้ที่สภ.เมืองเชียงราย

    ต่อมาวันที่ 2 ก.พ.62 ตำรวจพบตัวน้องมิ้นที่จ.กาญจนบุรี ส่วนตัวผู้ต้องหาได้หลบหนี

    จนเมื่อเวลา 15.30 น. ของวันนี้ เจ้าหน้าที่พบรถคันดังกล่าว ติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณสี่แยกท่าล้อ จึงแสดงตัวจับกุมได้ดังกล่าว.

    สอบสวนนายปิยะพงษ์ ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้มีการอุ้มแต่อย่างไร เป็นเรื่องของสามีภรรยากัน เรื่องนี้ไม่มีการวางแผน ขณะที่น้องมิ้นอยู่ด้วย ยังจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้งเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ด้วย

    หลังจากปล่อยน้องมิ้นกลับบ้านแล้ว ได้ขับรถตระเวนพาลูกทั้ง 2 คน รวมทั้งนายลือและนางผึ้ง ไปเรื่อยๆ กระทั่งมาถูกจับดังกล่าว

    รายงานข่าวแจ้งว่า น้องมิ้น มีความประสงค์ที่จะดำเนินคดีนายปิยะพงษ์ให้ถึงที่สุด ส่วนที่ต้องจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 1 ก.พ.นั่น ไม่เต็มใจจด เป็นเพราะความกลัวรวมทั้งให้นายปิยะพงษ์ใจเย็นลงด้วย เพราะกลัวจะโดนทำร้ายร่างกายอีก ที่ผ่านมาโดนทำร้ายมาตลอดจนต้องหย่าร้างกัน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments