Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบเกย์แสบ ลวงเด็กชายอนาจาร

    ป.รวบเกย์แสบ ลวงเด็กชายอนาจาร

    ป.รวบเกย์แสบภัยสังคม ลวงเด็กกระทำอนาจาร หลังตำรวจออสเตรเลียจับกุมผู้ต้องหาได้หนึ่งคน ขยายผลจนพบมีผู้ร่วมอีกหนึ่งคนอยู่ในไทย ก่อนประสานกองปราบผ่านตำรวจสากลตามจับได้ที่ลำปาง ตรวจสอบพบอนาจารเด็กเพิ่มอีก 2 ราย

    เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 20 ก.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ท.พัฒนพงษ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ รอง ผกก.4 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.2 และ กก.4 บก.ป.

    ร่วมกันจับกุมนายสุทธิพงษ์  อายุ 32 ปี ชาว อ.เมืองลำปาง ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1644/2561 ลงวันที่ 19 ก.ค. 2561

    ข้อหา “ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี, โทรมเด็กหญิงหรือกระทำกับเด็กชายในลักษณะเดียวกัน, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุอายุไม่เกินสิบห้าปี ,พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่ออนาจาร จับได้ที่บ้านเลขที่ 320/1 ถ.พหลโยธิน ต.หัวเวียงอ.เมือง จ.ลำปาง

    พ.ต.ท.พัฒนพงษ์ กล่าวว่า เมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2561 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจออสเตรเลียได้จับกุมนายฤชา  ทำงานเป็นเชฟ ในประเทศออสเตรเลีย ในข้อหาครองครองสื่อลามกอนาจารเด็ก

    ต่อมาพบภาพนายฤชา กับ ชายไทยอีกคนหนึ่ง กำลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กไทย จำนวนหลายคนในโทรศัพท์มือถือของนายฤชา เจ้าหน้าที่ตำรวจออสเตรเลียจึงได้ประสานงานส่งข้อมูลให้กับตำรวจกองปราบปราม ผ่านทางตำรวจสากล เพื่อสืบสวนขยายผล

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า เด็กที่ถูกล่วงละเมิดพักอาศัยอยู่ย่านมีนบุรี คือ ด.ช.ต้อย และ ด.ช.น้อย (นามสมมติ) อายุ 10 ปี และ 9 ปี ตามลำดับ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและได้พูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กทั้งสอง จนทราบว่าผู้ต้องหาที่ปรากฏตามภาพคือนายสุทธิพงษ์

    เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ผู้ปกครองเด็กทั้งสองแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนมีการออกหมายจับดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสจนกระทั่งทราบว่าปัจจุบันนายฤชา ซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักใน จ.ลำปาง จึงนำกำลังเข้าติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    พ.ต.ท.พัฒนพงษ์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังได้ตรวจค้นภายในบ้านพักของผู้ต้องหารายนี้ ที่ จ.ลำปางและบ้านพักของนายฤชา ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ อีก 1 จุดในพื้นที่ย่านมีนบุรี

    พบภาพ และคลิปวีดีโอ ที่เข้าข่ายเป็นสื่อลามกอนาจารเด็กอีกเป็นจำนวนมากภายในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่กองปราบปราม

    จากการสอบสวน นายสุทธิพงษ์ รับสารภาพว่า ปัจจุบันเป็นช่างติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ โดยก่อนหน้านี้ตนและนายนฤชา คบหาเป็นแฟนกัน แต่ด้วยความที่มีรสนิยมทางเพศชื่นชอบเด็กผู้ชายเหมือนกัน ได้ร่วมกันล่อลวงเด็กชายอายุระหว่าง 5 – 10 ปี หลายคนมากระทำการล่วงละเมิดทางเพศหลายต่อหลายครั้ง

    อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังสืบทราบอีกว่านอกเหนือจากเด็กชายต้อยและเด็กชายน้อย ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศตามภาพหลักฐานแล้ว ยังมีเด็กผู้ชายในพื้นที่จังหวัดลำปางอายุประมาณ 4-5 ปี อีก 2 คน ถูกนายสุทธิพงษ์ ล่วงละเมิดทางเพศด้วยเช่นกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานแจ้งไปยังผู้ปกครองของเด็กให้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองลำปาง เพิ่มเติมอีก 2 คดี

    นอกจากนี้จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นและรูปภาพต่างๆภายในโทรศัพท์มือถือของนายสุทธิพงษ์ ยังพบอีกว่าในช่วงขณะที่นายสุทธิพงษ์ อาสาไปช่วยงานดูแลเด็กในเนอสเซอรีแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.เมืองลำปาง นั้นยังได้ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กในเนอสเซอรี่ดังกล่าวอีกหลายคน ขณะนี้ตำรวจกองปราบปรามจะสืบสวนขยายผลต่อไป

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments