Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบเมฆ มังกรบิน

    ป.รวบเมฆ มังกรบิน

    กองปราบฯซุ่มจับเมฆ มังกรบิน เจ้าของผลิตภัณฑ์ แม็ก นาโน สารหล่อลื่นเครื่องยนต์ คาลานจอดรถคอนโดฯหรู ย่านพระรามเก้า หลังมีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความกับกองปราบปราม ซื้อน้ำมันมาใช้แล้วทำให้เครื่องยนต์ทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์เสียหาย

    เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 มิ.ย.ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ท.ธราดล เหมพัฒน์ รอง ผกก.6 บก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กก.6.บก.ป.จับกุมนายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ “เมฆ มังกร บิน “ อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 2592/2560 ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ลงวันที่ 27 พ.ย.2560 จับได้ที่บริเวณลานจอดรถ ทีซี กรีน คอนโดมิเนียม ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง 

    พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 .บก.ป. กล่าวว่า สืบเนื่องจากได้มีผู้เสียหายหลายราย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กก.6 บก.ป.ให้ดำเนินคดีกับนายเกริกพล เจ้าของผลิตภัณฑ์ “แม็ก นาโน” สารหล่อลื่นเครื่องยนต์ หลังจากที่นำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาใช้แล้ว ปรากฏว่าเครื่องรถยนต์และรถจักรยานยนต์เกิดความเสียหาย

    นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกกลุ่มหนึ่ง ที่เป็นผู้ค้ารายย่อยได้ซื้อผลิตภัณฑ์ของนายเกริกพลไปจำหน่าย แต่ปรากฏว่าไม่สามารถขายได้ เพราะลูกค้าเกิดความไม่เชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า เมื่อนำสินค้าไปคืน นายเกริกพลกลับยังไม่รับคืนสินค้าจากนั้นพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมหลักฐานจนครบถ้วน ก่อนขออำนาจศาลอาญาจนนำไปสู่การออกหมายจับจนกระทั่งจับกุมตัวผู้ต้องหาในครั้งนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ที่ ทีซี กรีน คอนโด ที่พักนายเกริกพลนานกว่า 4 ชั่วโมง กระทั่งเมื่อเห็นผู้ต้องหาลงมาจากห้องพักเพื่อเดินมายังรถยนต์ส่วนตัวที่จอดไว้ในลานจอดรถ กลุ่มเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที โดยตอนแรกนายเกริกพลได้เกิดอาการตกใจ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่อธิบายพร้อมกับแสดงหมายจับ จนทราบข้อเท็จจริงจึงยินยอมให้ตำรวจควบคุมตัวแต่โดยดี พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและยืนยันว่าน้ำมันหล่อลื่นของตนใช้ดีจริง ขอท้าพิสูจน์ว่าหากรถใครเสียตามที่ออกมาแจ้งความให้นำรถมายืนยันกัน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments