Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ลากคอได้แล้วโจรลักมิเตอร์น้ำหาดใหญ่

    ป.ลากคอได้แล้วโจรลักมิเตอร์น้ำหาดใหญ่

    กองปราบรวบแล้วโจรตระเวนลักมิเตอร์น้ำทั่วเมืองหาดใหญ่ หลังหนีกบดานจ.นครศรีธรรมราช อ้างหาเงินเที่ยวเตร่  

    วันที่ 6 ม.ค.67 พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป บก.ป. พ.ต.ต.แดนรบ สมัยชูเกียรติ สว.กก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายอภิรักษ์ อายุ 26 ปี ชาว จ.สงขลา ข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ จับได้ภายในสวนปาล์มน้ำมัน ม.10 ต.ควนกรด  อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

     สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้มีชาวบ้านในพื้นที่เทศบาลหาดใหญ่ จ.สงขลา หลายรายโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งเตือนภัย จากการถูกแก๊งตีนแมวย่องขโมยตัดมิเตอร์น้ำ หัวก๊อกน้ำ จนสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ลงพื้นที่สืบหาเบาะแสจนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอภิรักษ์ และ นายบัง (ไม่ทราบนามสกุล) จึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ

     ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายอภิรักษ์  ได้หนีมารับจ้างตัดหญ้าอยู่ภายในสวนปาล์มภายในหมู่บ้าน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    สอบสวน นายอภิรักษ์ ให้การรับสารภาพว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่หาดใหญ่ มาแล้ว 3 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะได้มิเตอร์น้ำประปาประมาณ 10 ตัว จากนั้นจะนำไปขายเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันหรือเที่ยวเตร่ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.หาดใหญ่ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments