Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ล็อกพี่ชาย นายกอบต.ชุมพรฆ่าอาแท้ๆ

    ป.ล็อกพี่ชาย นายกอบต.ชุมพรฆ่าอาแท้ๆ

    วันที่ 11 พ.ย.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการ  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ต.ปิยะพร เรียนสุทธิ์ พ.ต.ต.พัฒษพงศ์ เสณีแสนเสนา สว.กก.5 บก.ป.

    จับกุมนายธีรยุทธ์ อายุ 50 ปี ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุสมควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

    จับได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ม. 6 ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2564 มีคนร้ายใช้ปืนบุกยิงนายอิทธิเชษฐ์ กาญจนสวัสดิ์ อายุ 67 ปี เสียชีวิตในสวนผลไม้ ต.ปากน้ำ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ท้องที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน แต่คดีผ่านมานานเกือบ 5 เดือน ยังจับคนร้ายไม่ได้

    ครอบครัวผู้ตายเข้าร้องเรียนสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ ก่อนมีคำสั่งให้โอนคดีมาให้กองปราบปราม เนื่องจากเชื่อว่าน่าจะมีความเกี่ยวโยงกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

    กก.5.บก.ป.เร่งสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายธีรยุทธ์ มีศักดิ์เป็นหลานแท้ๆผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นน้องชายพ่อนายธีรยุทธ์

    สาเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องการเมืองท้องถิ่น ที่ทั้งสองคนอยู่คนละขั้วการเมือง รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ สอบสวนนายธีรยุทธ์ ให้การปฏิเสธ

    ตรวจสอบประวัติเคยถูกจับในคดียาเสพติด และเคยเกี่ยวข้องกับคดีพยายามฆ่า เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 2 ปี รวมถึงยังอยู่ในเครือข่ายผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง ในพื้นที่ จ.ชุมพร และนายธีรยุทธ์ เองยังเป็นพี่ชายของ นายกอบต.ในพื้นที่ จ.ชุมพร  ด้วย นำตัวส่ง กก.5 บก.ป. ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments