Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ล็อกหนุ่มใหญ่ขยี้หลานสาวถ่ายคลิปขายไลน์กลุ่มหื่น

    ป.ล็อกหนุ่มใหญ่ขยี้หลานสาวถ่ายคลิปขายไลน์กลุ่มหื่น

    ป.แถลงรวบหนุ่มใหญ่ข่มขืนหลานสาววัย 13 ปี มาราธอนกว่า 4 ปี ซ้ำถ่ายคลิปขายบนโลกออนไลน์แลกขนมให้เหยื่อ

    วันที่ 29 ธ.ค.65 ที่ บก.ป. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป.พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ สว.กก.5 บก.ป.

    ร่วมแถลงจับกุม นายจําลักษณ์ อายุ 51 ปี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี” ได้ริมถนนบ้านหนองประดู่ พื้นที่ ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

    จับนายอาสัน อายุ 49 ปี และนายตฤน อายุ 18 ปี สองพ่อลูก ข้อหา ร่วมกันครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น หรือส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กฯ ได้ในพื้นที่ ม.1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูล ข้อหาร่วมกันครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น หรือส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก จับได้ในพื้นที่ ม.1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูล

    พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบบัญชีไลน์ที่ใช้ชื่อว่า “สิริ VIP” เป็นแอดมินกลุ่มไลน์ชื่อ “สายหมีคลิปประถม” และกลุ่มไลน์อื่นๆ อีกกว่า 20 กลุ่ม เผยแพร่คลิปสื่อลามกอนาจารเด็ก  เรียกเก็บเงินค่าเข้ากลุ่มคนละ 200 บาท มีสมาชิกกว่า 7,000 คน

    ต่อมาสืบทราบภายหลังว่านายอาสัน เป็นเจ้าของบัญชีไลน์ที่ทำหน้าที่เป็นแอดมิน และมีนายตฤน ลูกชายนายอาสัน เป็นเจ้าของบัญชีธนาคารที่ใช้รับโอนเงินที่ได้จากการขายคลิปสื่อลามกอนาจารเด็ก  รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ  กระทั่งตามจับกุมสองพ่อลูกได้  จากนั้นได้ขยายผลจับกุม นายจำลักษณ์ ที่ปรากฏอยู่ในคลิปข่มขืนเด็ก 13 ปี

    สอบสวน นายจําลักษณ์รับสารภาพ  ได้กระทำชำเรา ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี มีศักดิ์เป็นหลานจริง ระหว่างที่ข่มขืนจะถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย จากนั้นได้นำคลิปดังกล่าวไปขายต่อในช่องทางออนไลน์  ทำมานาน 4 ปี ตั้งแต่หลานอายุ 9 ขวบ ทุกครั้งจะหลอกซื้อขนมและให้เงินผู้เสียหายเป็นการตอบแทน

    ส่วน นายอาสันรับสารภาพว่าเป็นแอดมินกลุ่มไลน์ดังกล่าวจริง  เป็นผู้เผยแพร่ และโพสต์ขายคลิปสื่อลามกอนาจารเด็กในกลุ่มไลน์ มีรายได้ประมาณเดือนละ 40,000 บาท  ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

    ด้าน พ.ต.อ.วิระชาญ กล่าวว่า  จะเร่งขยายผลจากหลักฐานที่ตรวจยึดมาได้ หากพบผู้ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดดังกล่าว เพิ่ม จะเร่งดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วในส่วนของเด็กที่ตกเป็นเหยื่อ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี (พมจ.ชลบุรี) เข้าให้ความช่วยเหลือต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments