Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ล้อมจับ “เตี้ย คาร์บิน” มือปืนเหี้ยมพัทลุง ฆ่าโหดพ่อต่อหน้าลูกสาว8ขวบ

    ป.ล้อมจับ “เตี้ย คาร์บิน” มือปืนเหี้ยมพัทลุง ฆ่าโหดพ่อต่อหน้าลูกสาว8ขวบ

    เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 7 พ.ค.66 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ   พ.ต.อ. พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. นำกำลังชุดปฏิบัติการ กก.6 บก.ป. ปิดล้อมจับกุมนายอัครเดช หรือ เตี้ย คาร์บิน อายุ 35 ปี หนึ่งในสมาชิกซุ้มมือปืนคาร์บิน รับจ้างฆ่า ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” จับได้ที่ บ้านพักในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2566  คนร้ายไม่ทราบจํานวนใช้ปืนยิงนายสุขวิทย์ จันทะวงค์ อายุ 35 ปี เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาววัย 8 ขวบ เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 197 ม.5 ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง

    เจ้าหน้าที่ กก.6.บก.ป. จึงจัดกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสจนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มมือปืน “แก๊งคาร์บิน” ซุ้มมือปืนชื่อดังตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.พัทลุง และ จ.ตรัง  มีมูลเหตุจากปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว ก่อนจะมีการจ้างวานกลุ่มมือปืนดังกล่าวมาก่อเหตุ

    รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจนนำมาสู่การเปิดปฏิบัติการของตำรวจกองปราบฯเพื่อกวาดล้างจับกุมสมาชิกซุ้มมือปืนคาร์บินและผู้จ้างวานไปเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตามแม้ปฏิบัติการดังกล่าวจะสามารถจับกุมมือปืนที่ร่วมก่อเหตุได้หลายราย แต่ตำรวจกองปราบยังคงตรึงกำลังอยู่ในพื้นที่  สืบสวนขยายผลตามหาเบาะแสเพื่อเอาผิดผู้ร่วมขบวนการที่เหลืออย่างต่อเนื่อง

    ต่อมาได้สืบทราบว่า นายอัครเดช หรือ เตี้ย คาร์บิน ผู้ต้องหารายนี้ เป็นหนึ่งในมือปืนที่ร่วมก่อเหตุยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.พัทลุง  นำกำลังตามจับกุมได้ สอบสวน ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.บ้านหนองเอื้อง จ.ตรัง ดำเนินคดี 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments