Friday, April 19, 2024
More
    HomeConner Relaxedผกก.เปิ้ล191 ปลื้ม แม่รับรางวัลวันแม่

    ผกก.เปิ้ล191 ปลื้ม แม่รับรางวัลวันแม่

    เช้าวันที่ 12 ส.ค. ที่ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูประถัมภ์ ได้จัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562

    หนึ่งในผู้เป็นแม่ที่ได้รับรางวัล ประเภทแม่ของลูกผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ จาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ครั้งนี้

    ได้แก่ นางวรินทร สุภารัตน์ อายุ71 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี คู่สมรสของนาวาอากาศโท สุรัตน์ สุภารัตน์  มารดาของ พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผู้กำกับการสายตรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิศษ 191 กองบัญชาการตำรวจนครบาล

    ด้วยความที่นางวรินทร เป็นคนขยันหมั่นเพียร เอื้อเฟื้อ เมตตา ชอบช่วยเหลือสังคม ชอบงานจิตอาสา ร่วมทำความดีด้วยหัวใจอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นผู้นิยมและอนุรักษ์ในเอกลักษณ์ความเป็นไทยเสมอมา

    รวมทั้งมีความมานะในการประกอบอาชีพเสริมสวย หารายได้มาใช้จ่ายในครอบครัว เลี้ยงดู บุตรทั้ง 3 คน ปลูกฝังให้ลูกๆ มีความขยันหมั่นเพียร มานะอดทน ตั้งใจเรียน

    เพื่อจะได้มีอาชีพที่ดีไว้สำหรับเลี้ยงตนเองในอนาคต จนทำให้ลูกทั้ง 3 คน ได้รับราชการทหาร ตำรวจ จนเป็นที่ยอมรับ เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม

    พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ นรต.รุ่น 55 จบปริญญาโทคณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปฏิบัติหน้ที่ด้วยความตั้งใจ เสียสละ และสามารถทำประโยชให้แก่ส่วนรวมและประเทศชาติ

    รวมทั้งให้ความสำคัญกับด้านจิตอาสาเพื่อสาธารณะประโยชน์(ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของ(โดยสารรถไฟและนักท่องเที่ยว)

    และยังมีเกียรติประวัติน่ายกย่องเชิดชู ด้านการรักษาความปลอดภัยแก่ประชาชน เช่น ยุทธการฟ้าสาง กวาดล้างผู้มีอิทธิพล มือปืน อุทธการสะแกกรัง  ยุทธการปฐมเจดีย์ ยุทธการประจัญบานคนพาลเมืองลุงเมืองคอน

    จนได้รับรางวัลสุดยอดเกียรติยศตำรวจไทย ‪2557-2559‬ จนเป็นที่ยอมรับของสมาคมผู้สื่ข่าวและช่างภาพแห่งประเทศไทย มอบรางวัลเชิดชูเกียรติ ต้นแบบผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ ตำรวจน้ำดี ขวัญใจประชาชน ประจำปี 2562

    จากประวัติและคุณงามความดีที่เห็นประจักษ์ชัดเจน จึงสมควรยกย่องและเชิดชูเกียรตินางวรินทร์ สุภารัตน์ เป็นแม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2562 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments