Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผกก.เอ็ม นำทีมกองปราบฯรวบ บุกรวบผัวเก่าแทงเมียยัดเก๋ง เมืองคอน

    ผกก.เอ็ม นำทีมกองปราบฯรวบ บุกรวบผัวเก่าแทงเมียยัดเก๋ง เมืองคอน

    https://www.informatixplus.com

    จากกรณีน.ส.สุนันทา ภิรมย์ อายุ 38 ปี ชาว ต.สวนขัน อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ถูกนายณรงค์ อินทอง อายุ40 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช ใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บแล้วจับยัดใส่ท้ายรถเก๋งมาสด้า 2 ซีดาน สีขาว ทะเบียน กท 6924 นครศรีธรรมราช ที่จอดบริเวณถนน ซอยหน้าด่าน หลังวัดใหม่พัฒนาราม เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ก่อนจะมีพลเมืองดีได้ยินเสียงและช่วยกันงัดนำออกมาจากท้ายรถ ส่วนปมเหตุมาจากฝ่ายชายมาตามง้อฝ่ายหญิงขอคืนดี แต่ทางฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงได้มีปากเสียงกัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายชายได้หลบหนีการจับกุม

    ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 พ.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. สั่งการให้พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5บก.ป. พ.ต.ท.พารินท จันทร์เลิศ รองผกก.5.บก.ป.พ.ต.ต.มนต์ชัย เพ็งเลิศ สว.ชป.2กก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่กก.5บก.ป. นำกำลังจับกุม นายณรงค์หรือโทน อินทอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลชที่ 227 ม. 6 ต.สวนขัน อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่116 /2560 ลงวันที่ 7 พ.ค. 2560 ในฐานความผิดพยายามฆ่าผู้อื่น จับได้ภายในการเคหะร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง


    พ.ต.อ.ภูมินทร์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงน.ส.สุนันทา ภิรมย์ อายุ 38 ปี ชาว ต.สวนขัน อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ที่ด้านหลัง 2 แผลและท้ายทอย 1 แผล ก่อนนำยัดใส่ท้ายรถเก๋งมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน กท 6924 นครศรีธรรมราช ที่จอดบริเวณถนน ซอยหน้าด่าน หลังวัดใหม่พัฒนาราม เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี จากนั้นได้หลบหนีความผิด ต่อมาผู้บาดเจ็บได้ร้องขอความช่วยเหลือจนมีพลเมืองดีมาช่วยไว้ได้ ก่อนนำส่งรพ.สุราษฏร์ธานี

    ต่อมาชุดสืบสวนกก.5.บก.ป.สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายณรงค์ อดีตสามีเก่า โดยในวันเกิดเหตุได้มาขอคืนดี แต่หญิงดังกล่าวไม่ยอมจึงมีปากเสียงและลงไม้ลงมือกัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีความผิดขึ้นรถมาที่สายใต้ใหม่ ก่อนจะมีคนมารับ กระทั่งสืบทราบว่านายณรงค์ มาหลบอาศัยอยู่ที่การเคหะ

    ร่มเกล้า เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว
    สอบสวนนายณรงค์ ให้การรับสารภาพว่า อยู่กินกับน.ส.สุนันทามา 20 ปี จนมีพยานรักกัน 3 คน ช่วงหลังได้ห่างกัน เนื่องจากทำงานกันคนละที่ ตนทำงานเป็นลูกจ้างที่เทศบาลนครสุราษฏร์ธานี ส่วนภรรยาทำงานที่จ.นครศรีธรรมราช เดือนหนึ่งจะมาเจอกันครั้งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไปรับน.ส.สุนันทา มาเปิดห้องที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจ.สุราษฏร์ธานี 3 วัน ระหว่างที่อยู่ด้วยกันภรรยาได้บอกว่ารับได้หรือไม่ เพราะว่าขณะนี้ได้ปันใจไปให้ชายอื่นแล้ว จึงได้พยายามตกลงปัญหากัน แต่ไม่เป็นผล จนถึงขั้นมีปากเสียงกันรุนแรง ถึงขั้นบันดาลโทสะใช้มีดที่เตรียมมาด้วยกระหน่ำแทงภรรยาที่หลัง 2 แผล และท้ายทอย 1 แผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

    จากนั้นได้อุ้มน.ส.สุนันทาไปใส่ไว้ท้ายรถเก๋งแล้วปิดฝากระโปรงขังไว้เพราะกลัวความผิด ไม่ได้หวังจะให้เสียชีวิต ก่อนจะขับรถมาจอดที่ซอยหน้าด่าน ถนนเทศบาลนครสุราษฏร์ธานี หลังวัดใหม่พัฒนาราม เขตเทศบาลนครสุราษฏร์ธานี แล้วนำทรัพย์สินของภรรยา อาทิ แหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และเงินสด3หมื่นบาท หลบหนีมาหาพี่สาวที่กรุงเทพมหานคร และไปเช่าห้องที่การเคหะร่มเกล้า กระทั่งถูกจับกุม อย่างไรก็ตามขอโทษในสิ่งที่ทำลงไปที่ผ่านมาตนดูแลลูกทั้ง3 คนมาเพียงลำพังตลอด และก่อนหน้านี้ภรรยาเคยนอกใจมาแล้วครั้งนึง อีกทั้งพ่อของฝ่ายหญิงก็ไม่ชอบตน อยากให้เลิกกัน ทั้งนี้ในส่วนของลูกทั้งสามคนของตน ไม่ได้พามาด้วย โดยคนโตอยู่ที่กรุงเทพ ส่วนอีกสองคนอยู่ที่ต่างจังหวัด

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนจะคุมตัวนายณรงค์ไปดำเนินคดีที่สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ในส่วนของทรัพย์สินผู้เสียหายอยู่ระหว่างการติดตามเพื่อนำมาคืนให้น.ส.สุนันทาต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments