Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผตห.คนที่8เมจิกสกิน มอบตัว

    ผตห.คนที่8เมจิกสกิน มอบตัว

    ผู้ต้องหารายสุดท้ายคดีเมจิสกิน มอบตัวกองปราบ ฯ ด้านตำรวจเผยข้อมูลดารา นักแสดงและเน็ตไอดอล มีพร้อมหมดแล้ว รอคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาเท่านั้น

    ผตห.คนที่8 มอบตัว

    เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม  น.ส.ธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ อายุ 24 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับคดี บริษัทเมจิก สกิน จำกัด ที่ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับเครื่องสำอางและอาหารเสริมไม่ได้มาตรฐาน และปลอมแปลงเครื่องหมาย อาหารและยา หรือ อย. และร่วมกันฉ้อโกงประชาชน พร้อมทนายความ เข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.สุนทร ทองมณี รองสว(สอบสวน)กก.3.บก.ป. หลังก่อนหน้านี้ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาไปแล้วทั้งหมด 7 คน  

    ปฏิเสธทุกข้อหา-ให้การชั้นศาล

    โดย น.ส.ธนัญพรรธน์ ไม่ขอตอบคำถามของผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ส่วนทนายความกล่าวว่า ผู้ต้องหาขอให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ส่วนการประกันตัวนั้นต้องคุยกับพนักงานสอบสวนอีกที 

    ผบก.ป.สอบปากคำเอง      

    ต่อมา พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป.ได้มาสอบปากคำผู้ต้องหาก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ น.ส.ธนัญพรรธน์ มารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับ ทั้งนี้ต้องขอสอบปากคำผู้ต้องหาก่อน ส่วนเรื่องการประกันตัว ต้องรอให้ผู้ต้องหายื่นคำร้องขอประกันตัวมาก่อน จากนั้นพนักงานสอบสวนจะดำเนินการพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนหรือคัดค้านการประกันตัว รวมทั้งต้องรอการสอบสวนผู้ต้องหาถึงที่มาที่ไปของเรื่องดังกล่าวเสียก่อนถึงจะตอบเรื่องการประกันตัวได้

    รวบรวมหลักฐาน ดารารีวิว

    พล.ต.ต.ไมตรี กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีการออกหมายเรียกดารา นักแสดง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในสื่อออนไลน์ หรือ เน็ตไอดอล ที่รับจ้างรีวิวผลิตภัณฑ์ของ บริษัทเมจิก สกิน จำกัด นั้น ต้องรอคำสั่งจาก พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. อีกครั้ง แต่ยอมรับว่า ตำรวจกองปราบปราม ได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานของดารา นักแสดง ทั้งหมดไว้พร้อมแล้ว และเตรียมประสานกับสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ.เพื่อขอข้อมูลลักษณะฐานความผิด และ รายชื่อ ดารา นักแสดง มาให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
     
     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments