Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.ก.ห่วงหญิงสาวถูกล่วงละเมิดคืนลอยกระทง สั่งจับแก๊งขายยาปลุกเซ็กซ์ยาเสียสาว

    ผบช.ก.ห่วงหญิงสาวถูกล่วงละเมิดคืนลอยกระทง สั่งจับแก๊งขายยาปลุกเซ็กซ์ยาเสียสาว

    ปคบ.ร่วม อย. ตัดตอนสายหื่นกวาดล้างจับกุมขบวนการลักลอบขายยาเสียสาวก่อนวันลอยกระทง

    วันที่ 24 พ.ย.66 ที่ ชั้น 2 บก.ป . พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.สุพจน์ พุ่มแหยม ผกก.4 บก.ปคบ. พร้อม เภสัชกรหญิงวรสุดา ยูงทอง ผู้อำนวยการกองยา ตัวแทนจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

    ร่วมกันแถลงผลการปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายยาปลุกเซ็กส์ หรือ ยาเสียสาว จากการนำกำลังเข้าตรวจค้นเป้าหมาย 6 จุด ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร, จ.นนทบุรี, จ.ปทุมธานี และ จ.นครราชสีมา

    จับกุมผู้กระทำผิดได้ 3 ราย คือ นายอิสรพงษ์ อายุ 26 ปี นายบุญ อายุ 31 ปี และ นายพิทยา อายุ 30 ปี  ตรวจยึดของกลาง 80 รายการ ได้แก่ ยาปลุกเซ็กซ์ หรือยาเสียสาว   106 ชิ้น, ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ 1,891 ชิ้น , ผลิตภัณฑ์ทากระตุ้นความรู้สึกทางเพศ 169 ชิ้น, ผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยว่าเป็นยาเสพติดประเภทสารระเหย( ป็อปเปอร์ ) 220 ขวด, เซ็กส์ทอยรูปแบบต่างๆ และ ถุงยางอนามัย 470 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท

    พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่าใกล้ถึงวันลอยกระทงซึ่งเป็นเทศกาลคนหนุ่มสาวมักออกมารวมตัวกันเพื่อ “ลอยกระทง” บางส่วนมีการจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัว และสังสรรค์ตามสถานบันเทิง อาจเป็นช่องว่างให้มีการนำยาเสียสาวมาใช้กับเหยื่อเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์สิน ล่วงละเมิดทางเพศ หรือก่ออาชญากรรมรูปแบบอื่นๆ ได้  สั่งการให้ตำรวจ บก.ปคบ. นำกำลังลงพื้นที่กวาดล้างยาเสียสาวเหล่านี้เพื่อเพื่อป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุร้ายตามมา

    ด้านพล.ต.ต.วิทยา กล่าวว่า  ได้จัดกำลังลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสต่างๆ ก่อนพบว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาปลุกเซ็กส์รูปแบบต่างๆ ตามแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆจำนวนมาก ทั้งยาปลุกเซ็กส์ผู้ชาย – ยาปลุกเซ็กซ์ชนิดน้ำไร้รส ไร้กลิ่นสำหรับผู้หญิง, ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ, และเซ็กส์ทอยจริง  เร่งขยายผลสืบสวนจนทราบสถานที่แหล่งกักเก็บสินค้าเพื่อรอจำหน่าย จนนำมาสู่การเปิดปฏิบัติการเข้าตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย พร้อมตรวจยึดของกลางได้เป็นจำนวน

    ขณะที่ พ.ต.อ.สุพจน์ กล่าวว่า  สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย  รับสารภาพว่า เดิมทีก่อนหน้าเป็นคนคนวิ่งส่งของ กระทั่งช่วงโควิดเห็นช่องทางขายของทางออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมผันตัวเองมาเป็นผู้ขายแทน เพราะรู้จักแหล่งที่รับซื้อรายใหญ่ย่านสุขุมวิท เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา“ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต และขายยาที่ยังไม่ขึ้นทะเบียนตำรับยา” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคบ. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments