Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบ.ตร.รับมอบเงิน2.8ล้านบาท ช่วยครอบครัวผู้สูญเสียเหตุ จ.หนองบัวลำภู

    ผบ.ตร.รับมอบเงิน2.8ล้านบาท ช่วยครอบครัวผู้สูญเสียเหตุ จ.หนองบัวลำภู

     

    วันนี้ 10 ต.ค.65 เวลา 11.30 น. ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. รับมอบเงิน จากคุณสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท GPP INTERNATIONAL CO.TH / นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมก์ 2,000,000 บาท นายภาณุพงศ์ ปรีชากาศ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์มอบเงินช่วยเหลือ 500,000 บาท

    และจากนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 41 โดย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. , พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.วีระ จิระวีระ รอง จตช. และคณะ นรต.41 มอบเงินช่วยเหลือ 300,000 บาท รวมยอดเงินทั้งสิ้น 2,800,000 บาทเพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้สูญเสียและที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความรุนแรง ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต. อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู

    พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณในน้ำใจของทุกท่านที่มามอบเงินในวันนี้ โดยตนและคณะจะนำเงินที่ได้รับไปรวมกับยอดบริจาคของข้าราชการตำรวจและครอบครัวอีก 6 ล้านกว่าบาท รวมแล้วกว่า 9 ล้านบาท เพื่อเฉลี่ยมอบให้กับครอบครัวของผู้สูญเสียและบาดเจ็บทุกราย ที่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภูในวันอังคาร ที่ 11 ต.ค.65 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และอยากให้รู้ว่ายังมีคนอีกมากที่คอยให้กำลังใจอยู่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments