Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผบ.ต่อศักดิ์”ชื่นชม ส.ต.ท.คอมมานโดช่วยสาวถูกหนุ่มใช้ปืนข่มขู่ทำร้าย

    “ผบ.ต่อศักดิ์”ชื่นชม ส.ต.ท.คอมมานโดช่วยสาวถูกหนุ่มใช้ปืนข่มขู่ทำร้าย

    ผบ.ตร. ชื่นชม ส.ต.ท.คอมมานโด มีจิตวิญญานเลือดตำรวจเต็มเปี่ยม เข้าระงับเหตุซึ่งหน้าขณะแวะปั้ม ช่วยหญิงสาว ถูกคนร้ายบุกใช้ปืนขู่หวังก่อเหตุ เร่งเข้าชาร์ตรวบตัวส่ง สภ.ตาก

    เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 00.31 น. ขณะที่ ส.ต.ท.ปฏิภาณ กะจิวผา ผบ.หมู่ กก.1 บก.ปพเดินทางกลับภูมิลำเนา จว.ตาก ได้แวะปั๊มน้ำมัน  พบชายท่าทางมีพิรุธน่าสงสัยเดินวนเวียนบริเวณหน้าห้องน้ำหญิงหลายรอบ

    ต่อมาชายดังกล่าวได้บุกเข้าไปในห้องน้ำหญิงแล้วไปกระชากแขนของผู้หญิงออกมา ฝ่ายหญิงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือเเละบอกว่าชายคนดังกล่าวมีอาวุธปืนข่มขู่เพื่อจะทำร้ายร่างกาย

    เห็นเหตุการณ์ไม่สู้ดีจึงเข้าไปเเสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับแสดงบัตรข้าราชการตำรวจให้ชายดังกล่าวดู และตรวจค้นตัว พบปืนลูกซองสั้น(ไทยประดิษฐ์) พร้อมเครื่องกระสุน  4 นัด  ได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวพร้อมรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก ให้มารับตัวเพื่อไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    ด้าน พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เปิดเผยว่าได้รับทราบรายงานเหตุการณ์ ต้องขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว ที่ปฎิบัติหน้าที่ด้วยจิตวิญญานความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างเต็มเปี่ยม สามารแก้ใขเหตุการณ์เฉพาะหน้าเพื่อการป้องกันเหตุร้ายได้อย่างทันท่วงที  ในฐานะผูับังคับบัญชา อยากให้ข้าราชการตำรวจทุกนายดูใว้เป็นแบบอย่าง การเป็นข้าราชการตำรวจที่ดีเพื่อเป็นที่พึ่งของประชนในยามมีภัยในทุกๆ สถานการณ์แบบนี้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments