Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผบ.เด่น”สยบข่าวลือ ยังไม่ย้าย ผบช.น.

    “ผบ.เด่น”สยบข่าวลือ ยังไม่ย้าย ผบช.น.

     

    เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 8 ก.พ.66  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวลือย้ายผบช.น. ว่า ยังไม่มี ส่วนในอนาคตจะมีหรือไม่ตอบไม่ได้

    สำหรับที่มีการแสดงแผนผังผบช.น. โยกไปเป็น ผบช.ภ.8 ส่วนผบช.ภ.8 โยกมาเป็นผบช.ภ.1 และผบช.ภ.1 โยกเป็นผบช.น.นั้น ยืนยันตามที่ตอบไปเมื่อกี้ว่ายังไม่มี ตนตอบได้แค่นี้ ทั้งนี้ได้กวดขันเรื่องของบ่อนการพนัน และผับอยู่แล้ว ทุกมาตรการที่มีการกระทำความผิดกฎหมาย เราก็กวดขันอยู่แล้ว ถ้ามีข้อมูลจะดำเนินการกวดขันจับกุม

    ผู้สื่อข่าวถามว่าพอใจผลงานของผบช.น. หรือไม่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า ถามว่าพอใจผลงานหรือไม่ ก็ทำงานร่วมกันอยู่ ก็มีบางอย่างที่อาจจะไม่พอใจร้อยเปอร์เซ็นต์ บางอย่างก็พอใจ การทำงานของทุกคนผมก็คาดหวังสูงอยู่แล้ว ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนบางทีก็ถูกใจเรื่องนี้ หรือไม่ถูกใจเรื่องนี้ เป็นเรื่องธรรมดา ยิ่งทำงานมากก็จะเจอเรื่องที่มีปัญหา ถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ใครทำงานมากส่วนใหญ่ก็จะมีข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ

    ที่ผ่านมาตอนตนเป็นรองผบ.ตร. เป็นผู้ช่วยผบ.ตร. ทางผบ.ตร.อาจจะสั่งให้ทำงานมาก ก็จะมีบางเรื่องที่ทำงานได้ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ บางเรื่องก็ทำได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่ทำงานเลยจะไม่มีเรื่องเสียหาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments