Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผู้ช่วยอู๊ด ตรวจที่เกิดเหตุรับน้องโหดเสียชีวิตที่โคราช

    ผู้ช่วยอู๊ด ตรวจที่เกิดเหตุรับน้องโหดเสียชีวิตที่โคราช

     

    วันที่ 18 มี.ค.65เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วย ผบ.ตร.(สส 3) พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รอง ผบช.ภ.3 ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุคดี นายพัสยศ หรือน้องเปรม ชลภักดี นักศึกษา ปวส.ปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานเสียชีวิตจากการรับน้อง

    มี พ.ต.อ.พิษณุ วัตถุ พ.ต.อ.คเชนทร์ เสตะปุตตะ รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา พ.ต.อ.คณัสนันท์ สุวรรณทรัพย์ ผกก.สภ.มะเริง พ.ต.ท.สงกรานต์ ปัญญานาค รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.มะเริง และร้อยเวรเจ้าของคดี ร่วมตรวจที่เกิดเหตุบริเวณทุ่งนาทิศตะวันออกใต้บ้านโนนมะกอก ต.หนองระเวียง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

    จากนั้น เวลา 13.30 น. พล.ต.ท.สมพงษ์  เดินทางไปยังห้องประชุมสารสิน บช.ภ.3 เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดติดตามความคืบหน้า และกำชับการสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าว เพื่อให้รัดกุมและรอบคอบ ตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และให้มีการสอบสวนให้ครบทุกประเด็น

    พล.ต.ท.สมพงษ์ กล่าวหลังการประชุมว่า ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. (สส) ให้รับผิดชอบกำกับการบริหารราชการหน่วยงาน รวมทั้งสั่งและปฏิบัติราชการแทน ผบ.ตร. ในงานสืบสวนสอบสวน ในพื้นที่ ภ.2 และ ภ.3 และ สพฐ.ตร.ได้เดินทางมาเร่งรัดคดี

    พร้อมย้ำให้ติดตามให้ผู้เสียหายได้รับการช่วยเหลือเยียวยาตามความเหมาะสม ตลอดจนกำชับแนวทางในการให้ข้อมูลกับประชาชนเพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง สร้างภาพลักษณ์การทำงานที่ดีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    นอกจากนี้ พล.ต.ท.สมพงษ์ ยัง ได้ให้คำแนะนำการป้องกันเหตุความรุนแรงในการจัดกิจกรรมรับน้องแก่ตัวแทนอาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ที่เข้าร่วมประชุมด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments