Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไปพัทยาพร้อมรับนักธุรกิจจีน 3 พันคน เตรียมมางานเคานต์ดาวน์

    พัทยาพร้อมรับนักธุรกิจจีน 3 พันคน เตรียมมางานเคานต์ดาวน์

    นายกเมืองพัทยาแจงความปลอดภัยพร้อมรับนักธุรกิจเครื่องสำอางค์ชาวจีน พร้อมรับนักท่องเที่ยวแดนมังกร 3 พันคนเดินทางมาร่วมเคานต์ดาวน์เมืองพัทยาปลายปีนี้

    วันที่ 7 ก.ค.66 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี Mr.Li Jia Hao (ลี จา เหา) ในฐานะประธานบริษัท Xi Lo Ti ธุรกิจเครื่องสำอางค์ชื่อดัง พร้อมคณะ เข้าพบนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และ น.ส.ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา ทั้งนี้ เพื่อพูดคุยแนวทางด้านความปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว

    ด้วยในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2566   จะมีนักธุรกิจชาวจีนสมาชิกในเครือธุรกิจเดินทางมาทำกิจกรรมในประเทศไทย และจะเดินทางมาร่วมเคานต์ดาวน์ที่เมืองพัทยามากถึง 3,000 คน  บริษัทขออนุญาตถ่ายภาพและวีดีโอเพื่อนำเสนอประกอบการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกันสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในช่วงดังกล่าว

    นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาจะมีนักท่องเที่ยวต่างประเทศเดินทางมาอยู่บ่อยครั้ง เมืองพัทยาก็ได้มีมาตรการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมบูรณาการด้านความปลอดภัยในการนักท่องเที่ยวอยู่แล้ว

    ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่หรือเทศกาลเค้าน์ดาวน์พัทยานั้น แต่ละปีมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาเดินทางอยู่แล้ว  ก็พร้อมต้อนรับกลุ่มนักธุรกิจดังกล่าวด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องความปลอดภัยขอให้สบายใจได้เพราะเมืองพัทยามีมาตรการดูแลนักท่องเที่ยวอยู่โดยตลอด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments