Thursday, May 2, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังแก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก JOY RIDE (2023)

    แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก JOY RIDE (2023)

    JOY RIDE (2023) เปิดฉากแรกย้อนไปตั้งแต่วันที่ครอบครัวของ ลโล เฉิน (วัย 5 ขวบแสดงโดย เบล ฉาง ขึ้นมาเป็น เชอร์รี่ โคลา ดาวตลสาวที่เกิดในเซียงไฮ้เมื่อ 33 ปี ก่อนย้ายไปแคลิฟอร์เนีย)

    ผูกมิตรกับ ครอบครัวของ ออเดรย์ ซัลลิแวน (วัย 5 ขวบแสดงโดย เลนนอน ยี โตขึ้นมาเป็น แอชลีย์ ปาร์ค สาวแคลิฟอร์เนีย วัย 32 ปีที่มีผลงานละครเวทีมากมาย และหวนคืนจอเงินเมื่อปีที่แล้วด้วย Mr.Malcolms List) ในสนามเด็กเล่นที่ซีแอตเติ้ล

    LINK: https://youtu.be/IoTz0fUBdek

    Joy Ride หยิบประเด็นผลัดถิ่นของคนเชื้อสายเอเชี่ยนใน อเมริกา มาขยี้แบบขำ #เอาฮาคำโตผ่านความสัมพันธ์ของ โลโล หมวยปากจัดที่โตมากับความมั่นใจเกินร้อย และหมกหมุ่นในกามารมณ์ผ่านผลงานศิลปะ (แบบศิลปินไส้แห้ง)

    แต่ไม่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเท่ากับ ออเดรย์ ที่กำลังจะได้เลื่อนขั้นขึ้นไปเป็นใหญ่ในบริษัททนายความ หากเธอสามารถปิดสัญญาลูกค้ารายสำคัญได้ นั่นทำให้ทั้งคู่ต้องขึ้นเครื่องบินไปเมืองจีน!!!

    LINK: https://youtu.be/5ABpOeshwzE 

    Cherry Chevapravatdumrong นักเขียนบทซีรี่ยแนวตลกเสียดสีอย่าง Family Guy และไซไฟล้ำหลุดโลก The Orville กั Resident Alien ร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้กับ เทเรซ่า เชา และ เอเดล ลิม ซึ่งคนหลังนี่ขยับขึ้นมานั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ เป็นหนังยาวเต็มตัวฉายโรงเรื่องแรกของเธอด้วย

    ทุกมุขที่ยัดเยียดเข้ามาจึงแสบสันต์ เหยียดเชื้อชาติเอเชี่ยน ใน เหยียดเชื้อชาติเอเชี่ยน ในเหยียดเชื้อชาติเอเชี่ยน แบบซ้อนแล้วซ้ำอีกยี้อยู่นั่นแล้ว

    ผ่านทั้งปากของสาวๆ เอง (พ่วง เดอายญาติลุคห้าวของโลโล กับ แคท นักแสดงสาวชื่อดัง เพื่อนสนิทของออเดรย์ มาร่วมหัวจมท้ายด้วย)และผู้คนรอบข้าง

    LINK: https://youtu.be/JRuM0ym-AVk

    Mongkol Major ปล่อยสุดกับหนังขำฮา แฝงดราม่าน้ำตาริน ให้เข้าฉพร้อมอมริกา (สุดสัปดาห์หลังวันชาติที่โน้น) จัดงานแปลไทยที่โดดเด่นตั้งแต่ ชื่อไทย ไปจนถึง บทสนทนา และเผยโฉมหนุ่มๆทั้ง โรฮาน อาโรรา, คริส แปง, อเล็กซานเดอร์ ฮอดจ์ และอีกหลายคนชนิดชนิดแซ่บหมดเปลือก!

    ติดดาว: 4 ดา ใสๆ ให้กับทีมดาราหญิงคนละดวง แบบเต็มทุกแฉก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments