Friday, April 19, 2024
More
    HomeStories About Meพ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผกก.สภ.พานทอง

    พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผกก.สภ.พานทอง

    ถวายพระพรชัยมงคล รวมพลังจิตอาสา904

    พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผกก.สภ.พานทอง จ.ชลบุรี

    ประชุมมอบนโยบายและชี้แจงข้อราชการแต่ละเดือนแก่ข้าราชการตำรวจ สภ.พานทอง เพื่อนำไปปฏิบัติ โดยเฉพาะการบริการการประชาชนเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (one stop service)

    เจ้าหน้าที่มีความเป็นธรรม การบริการแต่ละฝ่ายเป็นขั้นตอนและระยะเวลาตามที่กำหนด การแต่งเครื่องแบบเรียบร้อยพูดจาไพเราะ มีความกระตือรื้อร้น

    รวมทั้งการรับโทรศัพท์ตามแบบที่กำหนดไว้ ตอบคำถามและชี้แจงข้อสงสัยได้อย่างชัดเจน

    ปรับปรุงสถานที่ให้เหมาะสม มีความพร้อมทันสมัย วันประชุมยังตรวจการแต่งกายและทรงผมลูกน้อง

    มอบของที่ระลึกแสดงความยินดีกับตำรวจที่ได้เลื่อนยศสูงขึ้น มอบรางวัลตำรวจดีเด่นแต่ละสายงาน มอบรางวัลผลการจับกุมดีเด่น รวมทั้งมอบเสื้อยืดโปโลคอปก

    แจกผ้ายันต์หลวงพ่อปี่ วัดโคกท่าเจริญ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา

    สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง อำเภอพานทอง ระดมกวาดล้างการแข่งรถในทาง ตั้งจุดสกัดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ขับขี่ลักษณะสร้างความเดือดร้อนรำคาญ

    รณรงค์และประชาสัมพันธ์ประชาชนขับขี่ปลอดภัย มีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร พร้อมเเจกหมวกนิรภัย 100 ใบ ในช่วงเทศกาลปีใหม่

    ร่วมณรงค์ “สงกรานต์ปลอดภัย ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” ด้วยการตั้งจุดตรวจ แจกกาแฟเย็นแทนใบสั่ง บริเวณ หน้าตลาดเมืองใหม่ ถนนพานทอง- บ้านเก่า

    มีผลงานจับกุมคดีสำคัญ อาทิ รวบผู้ต้องหา 2 คน ก่อเหตุงัดตู้เติมเงินออนไลน์กว่า 16 ครั้ง มูลค่าความเสียหายกว่า 39,200 บาท ในเขตพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี และ อ.ใกล้เคียง

    ภายหลังสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ร่วมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุจนทราบตำหนิ รูปพรรณคนร้าย

    ต่อมาฝ่ายสืบสวน สภ.พานทอง ติดตามจับกุม โดยมี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี เป็นประธานแถลงข่าว

    ขณะเดียวกันสั่งการเร่งรัดจับกุมคดีต่างๆที่เกิดขึ้นในพื้นที่มีผลงานจับกุมอย่างต่อเนื่อง

    เป็นประธานมอบเกียรติบัตร แก่ นักเรียนโรงเรียนพานทองสภาฯ ที่จบการอบรมหลักสูตร “โครงการขับขี่ปลอดภัย มีวินัยจราจร ประจำปี 2561”

    พร้อมให้โอวาทแก่นักเรียนที่โรงเรียนพานทองสภาชนูปถัมภ์ ร่วมงาน “วันเด็กแห่งชาติ” ประจำปี 2562 ณ เทศบาลพานทองร่วมงานจัดซุ้มให้ความรู้ แจกของรางวัลให้กับเด็กๆ

    นำรถจักรยานยนต์สายตรวจและจราจร อาวุธปืน มาให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้อาวุธปืน อุปกรณ์ในการใช้จับกุมคนคลุ้มคลั่ง ปืนตาข่าย มีการแสดงสาธิตวิธีการใช้ปืนตาข่ายควบคนคลุมคลั่ง

    จัดกิจกรรมตามโครงการ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพและให้ความรู้แก่ผู้รับบริการ ประจำปี 2562 ของโรงพยาบาลพานทอง

    เพื่อให้ผู้ป่วยและญาติ มีความรู้ และสามารถปฏิบัติตัวได้อย่างถูกต้องเหมาะสม ณ อาคารคลินิกพิเศษ โรงพยาบาลพานทอง

    กิจกรรมพิเศษ พ.ต.อ.ภาสกรพร้อมนางนีรนุช ทุนทรัพย์ ภรรยานำข้าราชการตำรวจ สภ.พานทอง ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณร

    พิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล ร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะ(พานพุ่มทอง – พุ่มเงิน) และจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา

    ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

    เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าที่ว่าการอำเภอพานทอง และ ศาลาเฉลิมพระเกียรติอำเภอพานทอง

    นำข้าราชการตำรวจในสังกัดรวม 60 นาย ร่วมกับข้าราชการทหาร พลเรือน และจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร.ทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชายหาดเมืองพัทยา

    ปรับภูมิทัศน์ เก็บขยะ ตามโครงการจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”

    ร่วมกับทหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มีนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธาน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา

    สืบสานพระราชดำริของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และถวายเป็นพระราชกุศล

    เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

    และบำเพ็ญสาธารณประโยชน์อุทิศถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

    ที่ผ่านมาจัดโครงการจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เช่น ทำความสะอาดบริเวณหน้าอำเภอพานทองและสถานีตำรวจภูธรพานทอง กำจัดวัชพืช และทำความสะอาดที่วัดแหลมแค

    ปลูกต้นไม้ ปล่อยสัตว์น้ำ และทำความสะอาดสวนสาธารณะ ตัดหญ้า เก็บขยะ ทำความสะอาด และปรับภูมิทัศน์ บริเวณ ถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ที่ 5 ตำบลพานทอง พัฒนา คูคลองที่บ้านเนินตาลเด่น หมู่ 1 ต.พานทอง

    กำจัดวัชพืช ขุดลอกสระน้ำสาธารณะ ตำบลหนองหงษ์ ทำความสะอาด อาคาร สถานที่ภายในบริเวณ วัดบ้านงิ้ว ทำความสะอาดพื้นที่ภายในบริเวณ วัดพานทอง

    ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ทาสีรั้วโรงเรียนพานทองสภาชนูปถัมภ์ เป็นต้น

    จัดอบรมให้ความรู้และนำข้าราชการตำรวจในสังกัด ทดสอบสมรรถภาพร่างกาย ครั้งที่ 1 ปี 2562เพื่อเสริมสร้างให้ข้าราชการตำรวจมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมปฏิบัติภารกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ทำโครงการ “ลูกศิษย์วัด” เพื่อให้ตำรวจได้เรียนรู้วิถีชาวบ้าน ช่วยเหลือกิจการงานของวัด ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาเพื่อจะได้เข้าถึง และสามารถแก้ไขปัญหาของประชาชนได้อย่างแท้จริง

    ให้นักเรียนนายสิบตำรวจที่มาฝึกปฏิบัติงานในพื้นที่ออกเดินตามพระบิณฑบาตในช่วงเช้าและช่วยเหลือกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา งานพิธีต่างๆที่วัดโคกท่าเจริญ

    เปิดโครงการ Smart police เพื่อเสริมสร้างสุขภาพและบุคลิกภาพที่ดี ให้ตำรวจที่มีร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง และมีรูปร่างเกินมาตรฐาน

    ปรับปรุงร้านตัดผมสวัสดิการตำรวจ”พานทองบาร์เบอร์”และสานต่อโครงการฯโดยให้นางนีรนุช ทุนทรัพย์ ภรรยา ผกก. เข้ารับการเรียนวิชาตัดผมอย่างจริงจัง

    เพื่อนำความรู้ที่ได้รับมาถ่ายทอดให้กับแม่บ้านตำรวจ และข้าราชการตำรวจในสังกัด เพื่อให้เกิดการช่วยเหลือดูแลลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนอย่างยั่งยืน.

    การสร้างขวัญกำลังลูกน้องในการทำงาน พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบข้าวสาร พร้อมด้วยเงินสนับสนุนโครงการอาหารกลางวัน

    พ.ต.อ.ภาสกรพร้อมนางนีรนุช ภรรยาเข้าเยี่ยมอาการป่วยของ ลูกน้องเพื่อให้กำลังใจทั้งที่บ้านพักส่วนตัวและที่โรงพยาบาล

    นำลูกน้องร่วมเตะฟุตบอลกระชับมิตร กับทีมสำนักงานอัยการจังหวัดชลบุรี นำโดยนายสุวิทย์ เทพรินทร์ อัยการจังหวัดชลบุรี ณ สนามฟุตบอลเดอะวอร์ค

    จัดกิจกรรมพิธีรดน้ำดำหัวและขอพรผู้บังคับบัญชาเนื่องในวันสงกรานต์ ปี 2562เพื่อสืบสานประเพณีที่ดีงามของไทย และเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคี

    นำลูกน้องร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง รับวันปีใหม่ 2562 ร่วมทั้งจัดงาน Thank you party phanthong police station 2019

    เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับตำรวจและครอบครัว มีนายชวภณ ประชิตวัติ นายอำเภอพานทอง และผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ร่วมงาน แจกของรางวัลมากมาย และมีกิจกรรมร่วมสนุก เพื่อผ่อนคลายภายหลังร่วมทำงานเหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปี

    เสือออนไลน์11/9/62

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments