Thursday, April 18, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังภารกิจรักด้ายแดง Till We Meet Again (2021)   

    ภารกิจรักด้ายแดง Till We Meet Again (2021)   

     

    Till We Meet Again (2021) เปิดเรื่องด้วยฉากการเล่นบาสเก็ตบอลของคณะหนุ่มใหญ่ กับ อลัน (เคอ เจิ้นตง หรือ ไค เคอ หนุ่มไต้หวันวัย 30 ปีที่เพิ่งนำแสดงใน A Choo หรือ Da Pen Ti ที่กิดเดนส์ โกเป็นผู้เขียนบทเช่นกัน) หนุ่มนักกีฬาสุดหล่อ ก่อนเหตุไม่คาดฝันจะคร่าชีวิตเขาไปอย่างกระทันหัน

     LINK: https://youtu.be/hjPkdejCLDc

    Red Thread of Fate เป็นความเชื่อว่า ด้ายแดงแห่งมงคลสมรส ผูกเข้าด้วยกันแล้ว คู่รักก็จะผูกพันกันตลอดไป

    ผู้ชมจึงได้ดื่มด่ำไปกับภาพความทรงจำของอลันที่มีต่อ เสี่ยวหมี่ (วิเวียน ซ่ง สาวไทเปวัย 29 ปีที่ Our Times หรือ Wo De Shaonu Shidai ส่งให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลม้าทองคำ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเมื่อปี 2015 และคว้ารางวัลขวัญใจมหาชน Audience Award บนเวที Chinese Film Media Awards จากเรื่องนี้มาครอง

    ตั้งแต่รักแรกพบในวัยหนุ่มน้อยกับเพื่อนสาวนักเรียนใหม่ชั้นประถม ถึงวันที่เธอยอมรับเขาเป็นแฟนอย่างเต็มอกเต็มใจ จนกระทั่งหลังตายจากกันแล้ว 

    LINK: https://youtu.be/K_FakeJCpp0

    After Life หรือ ชีวิตหลังความตาย ในหนังเรื่องนี้อาจแปลกตาไปจากที่ฮอลลีวู้ดถ่ายทอดให้เห็นกันบ่อยๆ แต่เมื่อ “องค์กรจัดการวิญญาณ” ให้ไปผุดไปเกิด ไม่สามารถดึงความทรงจำเดิมของ อลัน ออกมาลบได้

    เขาจึงถูกมอบหมายให้ทำภารกิจคิวปิดโดยมี “พิงกี้ พิงกี้” (จิงเจิ้ล หวัง สาวไทเปวัย 24 ปีที่คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Fanxiao บนเวที Taipei Film Festival) กามเทพแสนซนเป็นคู่หู

    โดยทั้งคู่จะต้องช่วยให้ผู้คนรักกันจนสำเร็จ จึงจะล้างกรรมเพิ่มบุญทำให้กำไรข้อมือเม็ดสีดำกลายเป็นสีขาวเต็มวง แต่มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อต้องผูกด้ายแดงให้ เสี่ยวหมี่ ได้พบรักครั้งใหม่!!

    LINK: https://youtu.be/8MG–WuNW1Y

    Five Star Production ส่ง ภารกิจรักด้ายแดง ลงโรงหนังทั่วไทยเกือบทันวันวาเวนไทน์ วันมาฆบูชาที่ผ่านมา ก็ทันสร้างความประทับใจผู้ชมไปไม่น้อย เส้นเรื่องของกิดเดนส์ โกที่เขียนบท และกำกับเองด้วยเหมือนคิดมาดีแล้ว แต่พอต้องตัดสลับหลายเรื่องเล่าไปมา ก็ขาดความกลมกล่อมไปเล็กน้อยนะ

    ติดดาว: ดาวสวยๆ ให้กับความตั้งใจทั้งมวล

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments