Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังมหาวิบัติหายนะ ทะเลเพลิง The Burning Sea (2021)

    มหาวิบัติหายนะ ทะเลเพลิง The Burning Sea (2021)

    The Burning Sea (2021) เป็นหนังแอ็คชั่นที่ไม่ใช่แค่ ระเบิดภูเขาเผากระท่อมแต่ทุ่มทุน ระเบิดแท่นขุนเจาะน้ำมัน เผาทะเลเหนือทั้งคาบสมุทร แล้วยังเสริมฉากวินาศสันตะโรด้วยเฮลิคอปเตอร์ลำเลียงที่ร่วงละลิ่วจากลานจอดลงสู่ระดับน้ำทะเลเบื้องล่างให้ได้เสียวท้องน้อย กรีดร้องกันลั่นโรงเชียวล่ะ!!

    LINK: https://youtu.be/V3I3OPOsgDk

    Nordsjoen เป็นชื่อหนังแอ็คชั่นสัญชาตินอร์เวย์ที่อ้างอิงประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของ อุตสาหกรรมขุดเจาะน้ำมันดิบในทะเลเหนือ เป็นฉากหลังที่เปิดเรื่องด้วยบทให้สัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมาของ วิลเลี่ยม ลี (ยอร์น ฟลอเบิร์ก ศิลปินชายวัย 74 ปีเจ้าของรางวัล Amanda Awards สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก Out Stealing Horses เมื่อปี 2019 และเคยรับบทนายกฯ สวีเดนในKingsman: The Secret Service ด้วย) ผู้บริหารสถานการณ์วิกฤติของบริษัทผลิตน้ำมัน

    เป็นตัวละครที่เปิดตัวได้อย่างน่าเกรงขาม ฉากดราม่าก็ดูขึงขังจนถึงวินาทีที่ต้องแสดงมนุษยธรรมขั้นสุด ก็เอาอยู่อย่างน่าทึ่ง!  

    LINK: https://youtu.be/5lp_9Bm3PaE 

    Eelume เป็นบริษัทที่ใช้หุ่นยนต์เข้าช่วยเหลืองานใต้สมุทรที่มนุษย์เข้าไปถึงได้ยาก โซเฟีย (คริสติน คูจาธ์ ธอร์ป) ทำงานบังคับแขนกลกับ อาร์เธอร์ (รอล์ฟคริสเตียน ลาร์เซน) โดยฉากที่ โซเฟีย บ่งชี้ มหาวิบัติหายนะครั้งแรก ก็สัมผัสได้ถึงความเข้าขาของคนทำงานด้วยกัน

    ก่อนที่ มหาวิบัติหายนะครั้งถัดมาจะทำให้ สเตียน (เฮนริค เยลลาร์ด) วิศวกรแท่นขุดเจาะเกือบชะตาขาด ร้อนถึงโซเฟีย ต้องตัดสินใจเสี่ยงชีวิตไปช่วย ว่าที่สามี?  

     LINK: https://youtu.be/A-3NhcrOJ_8

    T&B Media Global ในนาม Creative Motion ส่งหนังแอ็คชั่น ระห่ำสุดมันส์ที่ได้ทีมสเปเชี่ยล เอฟเฟ็ค และ วิช่วล เอ็ฟเฟ็ค จาก Jurassic World: Fallen Kingdom และ Spider-Man: No Way Home มาเสริมความอลังการของ มหาวิบัติหายนะ ทะเลเพลิง ให้ผู้ชมในโรงภาพยนตร์ลุ้นเอาใจช่วยทุกนาที!

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มดวง เต็มทุกองค์ประกอบความมันส์

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments