Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันมอบตำแหน่งผู้การคอมมานโด904

    มอบตำแหน่งผู้การคอมมานโด904

    เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 ก.ย. ที่ กองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 (บก.ตร.มหด.รอ.904) โชคชัยสี่

    พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบก.ตร.มหด.รอ.904.ที่ได้เลื่อนตำแหน่งเป็น รองผบช.ก.ส่งมอบตำแหน่งและธงประจำหน่วยให้กับ พ.ต.อ.สยาม บุญสม รองผบก.ตร.มหด.รอ.904 ในโอกาสที่เข้ามาดำรงตำแหน่ง ผบก.ตร.มหด.รอ.904 คนใหม่

    ในงานมี รองผบก. ผกก. บก.ตร.มหด.รอ. 904 และข้าราชการตำรวจในสังกัด เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียง

    ช่วงเช้าก่อนพิธีรับมอบตำแหน่งจะเริ่มขึ้น พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ และพ.ต.อ.สยาม ได้นำข้าราชการตำรวจในสังกัด สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในกองบังคับการ

    จากนั้นได้มีพิธีส่งมอบตำแหน่งและส่งมอบธงประจำหน่วยให้กับ พ.ต.อ.สยาม ที่เข้ามาดำรงตำแหน่งแทน หลังเสร็จพิธี พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ ได้กล่าวคำอำลากับข้าราชการตำรวจในสังกัดที่มาร่วมพิธี

    โดยคำกล่าวรอง ผบช.ก.

    ผู้บังคับการ รองผู้บังคับการ ผู้กำกับการและข้าราชการตำรวจในสังกัด กองบังคับการตำรวจมหาดเล็ก ราชวัลลภ รักษาพระองค์ 904ทุกนาย

    ด้วยมีพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ผมพลตำรวจตรี ต่อศักดิ์สุขวิมลผู้บังคับการตำรวจมหาดเล็ก ราชวัลลภ รักษาพระองค์ 904 ดำรงตำแหน่งรองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

    และแต่งตั้งให้พันตำรวจเอกสยามบุญสม รองผู้บังคับการตำรวจมหาดเล็ก ราชวัลลภรักษาพระองค์ 904ดำรงตำแหน่งผู้บังคับการ ตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภ รักษาพระองค์ 904 มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562เป็นต้นไป

    ตลอดระยะเวลาเกือบ20ปี ที่ผมรับราชการในหน่วยงานแห่งนี้ตั้งแต่เป็นระดับกองกำกับการ ผมได้ร่วมพัฒนาให้หน่วยคอมมาโดเติบโตขึ้นเป็นกองบังคับการได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพวกเรา เกิดเป็นความผูกพันอย่างที่ยากจะอธิบาย

    วันนี้ กองบังคับการตำรวจมหาดเล็ก ราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 เป็นหน่วยงานที่มีศักยภาพและมีความภาคภูมิ เมื่อผมได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น

    ผมมีความเต็มใจที่จะมอบหน้าที่ให้กับพันตำรวจเอก สยาม บุญสม เป็นผู้นำหน่วย ผมเชื่อมั่นว่าท่านเป็นผู้นำหน่วยที่ดีและสามารถนำพาหน่วยงานแห่งนี้ให้เติบโตอย่างมั่นคงต่อไป ขอบคุณครับ

    ก่อนจะมีการรับมอบดอกกุหลาบแดง จากข้าราชการตำรวจในสังกัด เพื่อเป็นการอำลาและยินดีกับตำแหน่งใหม่ของ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ พร้อมตั้งแถวยืนส่งขึ้นรถเก๋งส่วนตัว

    โดย พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ มีสีหน้ายิ้มแย้มทักทายผู้ใต้บังคับบัญชาที่มาร่วมในพิธีอย่างเป็นกันเอง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments