Friday, May 3, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังมัจจุราชไร้เงา 3 ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย THE EQUALIZER 3 (2023)

    มัจจุราชไร้เงา 3 ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย THE EQUALIZER 3 (2023)

    The Equalizer 3 (2023) จับเวลาตายครั้งที่ 3 ขอ เดนเซล วอชิงตัน ในบท โรเบิร์ต แมคคอล ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาลุยเดือดเลือดสาดถึง อัลตามอนเต เมืองเล็กๆ ติดริมชายหาดทางใต้ของอิตาลี

    หลังจากที่ 10 นาทีแรก็เปิดฉากหนังภาคล่าสุด้วยภาพผลงานของ มัจจุราช ที่คร่าชีวิตสมุนของ ลอเรนโซ วิตา #มาเฟียไร้กฏหมายบ้านเมืองอาจเอื้อมถึง ขนาดเจ้าตัวเองยังเอ่ยปากชม (ก่อนถูกสังหารโหด) ว่า เก่งมากที่คลำหาตัว #ต้นตอไร้เงา อย่างเขาเจอ!

    LINK: https://youtu.be/hDFvYY_zaU0?si=7oLzYxCO1jkzhBvV

    The Equalizer รังสรรค์โดย ไมเคิ้ล สโลน กับ ริชาร์ด ลินด์ไฮม์ ป็นซีรี่ย์สืบสวนสอบสวน จัดการอาชญากรโดน #ศาลเตี้ย ที่เคยร่วมอยู่ในปฏิบัติการขององค์กรลับแห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งเอ็ดเวิร์ด วูดวอร์ด (คว้ารางวัลลูกโลกทองคำเมื่อปี 1987 จากบทนี้) ก็สร้าง ชื่อเสียง และ วางกรอบบุคลิกของตัวละครสุดระห่ำตลอด 88 ตอน (4 ซีซั่น) ของการแพร่ภาพออกอากาศทาง CBS ตั้งแต่กันยายน 1985 จนถึงสิงหาคม 1989

    แถมส่งผลถึง The Equalizer (2021) ที่ CBS นำมาสร้างซีรีย์รีบู๊ทให้ตัวเอกเป็น #มัจจุราชสาว ชื่อ รอบิน แม็คคอล (รับบทโดย ควีน ลาติฟาห์) ออกอากาศไปแล้ว 46 ตอน(3 ซีซั่น)!

    LINK: https://youtu.be/WUFpAUu6G8E?si=nrEIY0qkaZhgiR3b

    The Equalizer (2014) ปิดเรื่องด้วยเหตุโสเภณีหญิงถูกทำร้ายใน #บอสตัน จน แมคคอล สืบสาวไปถึง กลุ่มมาเฟีย และ ตำรวจขี้ฉ้ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการให้ความชวยเหลือ วลาดิเมีย พุชกิน และ เทดดี้ หรือ นิโคไล อิทเชนโก้ ตำรวจลับรัสเซียที่มุ่งมั่นจะเข้ามายึดพื้นที่ทำกินแทน กลุ่มอิทธิพลไอริชส่งต่อให้ The Equalizer 2 (2018) ยังเปิดเรื่องใน บอสตัน

    แต่ก็พาข้ามน้ำข้ามทะเลไปตามคดีลักพาตัวใน #อิสตันบูล ประเทศตุรกี ก่อนกลับมาเจอบ้านโดนรื้อค้น และโยงไปถึง #บรัสเซล ประเทศเบลเยี่ยม แถมด้วยภัยธรรมชาติอย่าง พายุเฮอร์ริเคน ที่ทำให้ฉากปีนหอสังเกตการณ์ได้ลุ้นกันจนตัวเกร็ง!

    LINK: https://youtu.be/ioRcZruqewU?si=ME42kkcftP4rnCSY

    Sony Pictures ส่งภาคล่าสุดเข้าฉาย (รวมทั้ง IMAX) ในอเมริกาเมื่อ 1 กันยายส่วนบ้านเราก็มีสองมิติฉายในโรง 4DX และ MX4D ให้เขย่ากันด้วย!

    ติดดาว: 5 ดาทั้งสามภาค ภาคนี้เห็นใจตำรวจน้ำดีสุดๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments