Sunday, April 28, 2024
More
    HomeStories About Meผกก.สภ.ปากจั่น จ.ระนอง เตือนภัยออนไลน์

    ผกก.สภ.ปากจั่น จ.ระนอง เตือนภัยออนไลน์

    พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.ปากจั่น จ.ระนอง

    นำเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ ทำบุญ ตักบาตร เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสิน มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 ก.ค. 2566 ที่ สภ.ปากจั่น

    พร้อมทำกิจกรรมจิตอาสาทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ เก็บกวาดขยะ พัฒนาสถานที่ต่างๆ รวมทั้งมอบถุงยังชีพพระราชทานให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม บ้าน หมู่5 ต.จปร อ.กระบุรี จ.ระนอง

    ก่อนหน้านี้จัดพิธีตั้งศาลพระภูมิและนิมนต์พระทำบุญอาคารที่ทำการแห่งใหม่ สภ.ปากจั่น เพื่อเป็นสิริมงคลในการปฏิบัติหน้าที่ ถือฤกษ์งาม ยามดี เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2566 ภายหลัง สภ.ปากจั่น ย้ายที่ทำการไปที่แห่งใหม่ ซอย อบต.ปากจั่น เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา

    นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากจั่น เข้าแถวเคารพธงชาติ กล่าวคำสัตย์ปฏิญาณ อุดมคติ และชี้แจงข้อราชการ มอบหมายนโยบายตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาให้ถือปฏิบัติอย่างเคร่งคัดพร้อมกำชับการแต่งกาย ทรงผม ให้ถูกระเบียบ  มีนางนฤมล บุญช่วย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปากจั่น ประธาน กต.ตร.สภ.ปากจั่น และคณะกต.ตร.สภ.ปากจั่น สนับสนุน 

    “เตือนภัยออนไลน์” ให้รู้เท่าทันมิจฉาชีพออนไลน์ “ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน” โดยเชิญ คณะกก.ตร.สภ.ปากจั่น เข้าร่วมการรณรงค์ “ผนึกกำลังร่วมใจ ต้านภัยไซเบอร์ “ ผ่านระบบทางไกล (Video Conferenceมีพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.เป็นประธาน เพื่อเผยแพร่ความรู้และต้านภัยอาชญากรรมทางเทคโนโลยีที่ห้อง ศปก.สภ.ปากจั่น

    ภายหลังประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เเก่ ประชาชนในพื้นที่สร้างภูมิคุ้มกันภัยอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

    เชิญชวนประชาชน กดติดตามเพจเฟซบุ๊กของ บช.สอท.เตือนภัยออนไลน์ เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสาร กลโกงต่างๆของมิจฉาชีพ เเละเเนะนำให้ญาติมิตร คนรอบข้าง กดติดตามด้วยเช็กก่อนโอน….ลดโอกาสการโดนหลอก สภ.ปากจั่น โทร 077 873 512

    มอบหมายให้ทีมตำรวจ”ครูไซเบอร์วัคซีน” เข้าประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับรูปแบบกลโกงต่างๆ ที่มิจฉาชีพนำมาใช้ในการหลอกลวง แก่นักเรียนโรงเรียนปากจั่นวิทยา เพื่อให้ช่วยประชาสัมพันธ์ แนะนำบุคคลในครอบครัว เพื่อให้รู้เท่าทันภัยโดยการทดสอบ ตอบคำถาม วัคซีนไซเบอร์ รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

    ร่วมทั้งดำเนินโครงการอบรมเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคมและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างสร้างสรรค์ ที่โรงเรียนบ้านหาดจิก ม.5 ต.ปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง

    สร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล เพื่อสนับสนุนการป้องกันอาชญากรรม ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stronger Together)

    มีพ.ต.ท.ประสพ ดำแก้ว รอง ผกก.ป.สภ.ปากจั่น พร้อมชุดชมส.สภ.ปากจั่น ประชาสัมพันธ์ การป้องกันปัญหายาเสพติด ให้แก่ประชาชน ที่อาคารอเนกประสงค์บ้านหนองจิกหมู่ที่ 3 ต.ปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง

    งานจราจรภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.ปากจั่น สั่งการให้ เจ้าหน้าที่จราจรและจิตอาสาปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรหน้าโรงเรียนทับหลีสุริยวงค์ อำนวยความสะดวกด้านการจราจร ทางเข้าโรงเรียนวัดสุวรรณคีรี ต.ปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง

    ภารกิจและจิตอาสาช่วยเหลือประชาชนและสังคม นำตำรวจจิตอาสา ร่วมกับอาวาสมัครกู้ชีพปากจั่นและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกช่วยเหลือเยี่ยมเยียน ให้กำลังใจ และบำรุงขวัญประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ปากจั่น เช่นที่ หมู่ 2 บ้านนาน้อย และ หมู่ 5,6 บริเวณบ้านมัดออก ที่ประสบภัยพิบัติ หมู่บ้านทับหลี ม.4 ต.มะมุ อ.กระบุรี จ.ระนอง

    ให้ตำรวจจิตอาสา สภ.ปากจั่น ทำความสะอาดถนน ซอยร่วมใจ(นายประมวล)ให้ตำรวจจิตอาสาในสังกัดเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา ปลูกต้นไม้เพื่อเป็นการสร้างและกระตุ้นจิตสำนึกให้ประชาชนได้เห็นความสำคัญของการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ของชาติ ณ ป่าชุมชนบ้านหนองจิก (เขาช้างกลิ้ง) ม.3 ต.ปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง

    ร่วมกับ ชป.ชุมชนยั่งยืนจิตอาสา สภ.ปากจั่น ทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ ศาลาอเนกประสงค์ หมู่ที่5 บ้านหาดจิก อ.กระบุรี จ.ระนอง

    เข้มมาตรการรักษาความสะอาดโรงพัก ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 โดยเฉพาะที่ห้อง One Stop Service ยินดีรับใช้ประชาชน  เจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรม การบริการแต่ละฝ่ายเป็นขั้นตอนและระยะเวลาตามที่กำหนด การแต่งเครื่องแบบเรียบร้อยพูดจาไพเราะ มีความกระตือรือร้น การรับโทรศัพท์ตามแบบที่กำหนดไว้ ตอบคำถามและชี้แจงข้อสงสัยได้อย่างชัดเจน ห้องควบคุมผู้ต้องหา ห้องน้ำสะอาด เรียบร้อย นำตำรวจจิตอาสาทำความสะอาดปรับภูมิทัศน์รอบโรงพักสวยงาม ในวันสำคัญ

    “ขอบคุณ คุณพาโชค ทองเขียว (พี่โชคเจ้าของปั๊มน้ำมัน PT) ที่สนับสนุนกระจกและอุปกรณ์ร้านกาแฟ ให้กับสภ.ปากจั่น เพื่อสร้างร้านค้าสวัสดิการแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

    ขอบคุณ คุณยุทธนา แต่งตั้ง ประธาน กก.ตร. สภ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี มอบชุดไฟโซล่าเซลล์จำนวน 10 ชุด แก่ สภ.ปากจั่น เพื่อให้มีแสงสว่างในยามค่ำคืน สถานีตำรวจภูธรปากจั่น และเป็นผู้สนับสนุนชุดกีฬาฟุตซอล สำหรับแข่งขัน “ผกก.สภ.ปากจั่นกล่าว

    เสือออนไลน์16|9|66

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments