Saturday, April 27, 2024
More

    มาเน่ หล่อเลือกได้

    ณเดช

    จู้กหู้กกู้ ขอแสดงความยินดี สำหรับดับเบิ้ลแชมป์ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ กับยอดทีมลิเวอร์พู

    หลังจากปิดฤดูกาลทางด้านทีมลิเวอร์พูล ก็เริ่มมีข่าวการย้ายทีมทันที แล้วก็ถึงเวลาสำหรับ ซาดิโอ มาเน่ นักฟุตบอลชาวเซเนกัล

    มีรายงานล่าสุดออกมาว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวท็อปของลิเวอร์พูลได้บรรลุข้อตกลงในเงื่อนไขส่วนตัวร่วมกับทางกับบาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมรับเละค่าเหนื่อย 328,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

    ทีมเสือใต้พร้อมเปย์ค่าเหนื่อยสุดบ้าคลั่งให้กับมาเน่ ดังนั้น ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรเลยที่ตัวของมาเน่จะกระตือรือร้นเป็นอย่างมากที่จะย้ายออกจากลิเวอร์พูลไปซบตักพี่เสือ

    เพราะค่าเหนื่อยที่เขากำลังจะได้รับนั้นมันมากกว่าที่เขาได้รับกับลิเวอร์พูลถึง 3 เท่าตัวเลยทีเดียวน่ะจ้ะ…

    รายงานนี้มาจาก Sport Bild สื่อที่มีความน่าเชื่อถือในประเทสเยอรมันได้ออกมาอ้างว่า Sadio Mané ได้ทำการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

    เป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว 3 ปี และได้รับค่าเหนื่อยที่ 20 ล้านยูโรต่อปีหรือประมาณ 328,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

    เหตุผลที่พวกเขาสามารถจ่ายค่าเหนื่อยระดับสูงให้กับมาเน่ได้นั้น เหตุผลสำคัญมาจากการที่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังจะลาทีมไป ทำให้ภาระค่าเหนื่อยของเลวานดอฟสกี้ นั้นหมดลงตามไปด้วย

    ปัจจุบันเลวานดอฟสกี้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และการจ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 328,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับมาเน่นั้นก็ไม่ใช่การเพิ่มภาระให้กับพวกเขาแต่อย่างใด…..

    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าซาดิโอ มาเน่ ได้พูดคุยกับผู้บริหารลิเวอร์พูลเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่มาแล้วครั้งหนึ่ง เพราะมาเน่ก็ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับลิเวอร์พูลต่อไป

    แต่ตัวแทนของมาเน่นั้นเรียกค่าเหนื่อยที่มากกว่า 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้กับมาเน่

    ส่วนลิเวอร์พูลไม่มีทางมอบค่าเหนื่อยระดับนี้ให้กับนักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปีอยู่แล้ว ดังนั้นการเจรจาดังกล่าวจึงจบลงในระยะเวลาอันรวดเร็ว

    ดังนั้นเมื่อทางบาเยิร์น มิวนิค ติดต่อเข้ามาว่าอยากได้ตัวเขาไปแทนที่ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และพร้อมมอบค่าเหนื่อยให้อย่างงาม นั่นจึงทำให้มาเน่ตัดสินใจง่ายขึ้น !!!

    คงถึงเวลาขอการเปลี่ยนแปลง

    เฉกเช่นบ้านเราก็ได้ผู้ว่ากรุงเทพคนใหม่ ฟ้าย่อมสดใสเสมอกับสิ่งใหม่ๆ

    ทำงาน ทำงาน ทำงาน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments