Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันมือฆ่าฝังดินแฉแค้นเหยื่อ ปล่อยพังพอนกับกระรอกที่ดักไว้

    มือฆ่าฝังดินแฉแค้นเหยื่อ ปล่อยพังพอนกับกระรอกที่ดักไว้

     

    ตำรวจบุรีรัมย์จับหนุ่มวัย 37 ปีมาเค้นสอบจนสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงหนุ่มวัย 26 ปี คนบ้านเดียวกันแล้วเอาไปฝังดินในร่องน้ำไร่อ้อยใกล้หมู่บ้าน สาเหตุมาจากแค้นที่ผู้ตายแอบปล่อยพังพอน กับกระรอกดักได้ ขณะพ่อแม่ผู้ตายไม่เชื่อว่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว เพราะต้องลากศพไปไกลนับร้อยเมตร

    วันที่ 5 ธ.ค.65 กรณีนายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือเท่ห์ อายุ 26 ปี อยู่เลขที่ 102 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกฆ่าแล้วเอามาฝังในร่องน้ำกลางสวนของ นางบุญทิ้ง หล่าจันทึก อายุ 58 ปี เลขที่ 83 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง นาน 10 วัน ตำรวจส่งศพไปพิสูจน์ มีร่อยรอยถูกยิง 2 นัดหัวและหน้าอก คอหัก พบศพเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา

    จากการสอบสวนของตำรวจุดสืบสวนภาค 3 และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นคนใกล้ตัวผู้เสียชีวิต จนกระทั่งมี ด.ช.12 ปี พาไปชี้จุดที่ซ่อนปืนที่ก่อเหตุยิงนายเทห์ จำนวน 2 นัด ที่ศีรษะและหน้าอก

    ชุดสืบสวนพุ่งเป้าไปที่นาย คนวิน   หรือเตอร์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 130 ม. 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่คาดว่าจะเป็นคนลงมือยิงผู้เสียชีวิต ถึงแม้นายเตอร์ จะปฎิเสธตั้งแต่การสอบสวนครั้งแรกก็ตาม

    จากการสืบสวนในเชิงลีก นายเตอร์ ไม่พอใจนายเทห์ ที่เป็นคนปล่อยพังพอน กับกระรอกที่นายเตอร์ดักไว้กลางทุ่งนาออกไป จนนายเตอร์ฝากรอยแค้นผ่านชาวบ้านหลายคน ว่าจะล้างแค้นนายเท่ห์

    หลังจากที่นายเตอร์เริ่มรับสารภาพ กลางดึกที่ผ่านมา จนท.ได้พานายเตอร์ไปค้นหาหลักฐาน เป็นอาวุธปืนที่ก่อเหตุ และจุดที่นายเตอร์เอาเสื้อผ้าของตัวเองไปเผา เพื่อทำลายหลักฐาน ได้ของกลางมาแล้วครบถ้วน ก่อนที่พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์มาสอบสวนและแถลงข่าวด้วยตัวเอง

    ขณะที่นายบุญธรรม ทูลฉลอง อายุ 64 ปี เลขที่ 102 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง พ่อนายเทห์ ผู้เสียชม 6 ต ทรัพย์พระยา อ นางรอง จ บุรีรัมย์ พ่อนายเทห์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุคาดว่าน่าจะเป็นวันที่มีการเอาสุนัขในหมู่บ้านไปชำแหละกินกัน

    หลังทราบข่าวว่าลูกชายตนถูกฆ่าตาย ตนสงสัยคนกลุ่มนี้ทันที โดยเฉพาะนายเตอร์ เพราะก่อนหน้านี้นายเตอร์ ได้ฝากรอยแค้นถึงลูกชายผ่านชาวบ้านหลายคน โดยกล่าวหาว่าลูกชายตนไปปล่อยพังพอน และกระลอกที่ติดกับดักที่นายเตอร์ดักไว้ ทำให้นายเตอร์ ไม่พอใจ

    แต่ตนมั่นใจว่านายเตอร์ไม่ได้ก่อเหตุเพียงลำพังคนเดียว เพราะขั้นตอนในการขนย้ายศพไปฝัง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 100 เมตร อีกทั้งยังจะต้องเอาไปฝังในร่องน้ำเพื่ออำพรางคดี การทำคนเดียวตนเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ ก็อยากจะให้ตำรวจเร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงให้ปรากฎในเร็ววันด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments