Saturday, April 27, 2024
More
    HomeConner Relaxedมูลนิธิพระราหูโดย”2พี่น้องผิวพรรณ“จัดกิจกรรม“ยิ่งให้ยิ่งสุข”

    มูลนิธิพระราหูโดย”2พี่น้องผิวพรรณ“จัดกิจกรรม“ยิ่งให้ยิ่งสุข”

    “มูลนิธิพระราหู”โดย ดร.หิมาลัยและพล.ต.ท.ไตรรงค์ จัดกิจกรรม”ยิ่งให้ ยิ่งสุข”พร้อมมอบโล่เกียรติยศ “นายกองตรีฝันเด่น และ มูลนิธิกระจกเงา” ผู้เสียสละ ทำความดีเพื่อสังคมตามโครงการ “ส่งเสริมคนดี มูลนิธิพระราหู”

    วันที่ 21 มกราคม 2567 ที่ ห้องบุญยะจินดา 1-2 สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร มูลนิธิพระราหู จัดกิจกรรม”ยิ่งให้ ยิ่งสุข”ภายใต้ชื่องาน “GIVER’S NIGHT 2024″มี ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ ให้เกียรติเป็นประธานพิธีฯ

    พร้อมด้วย พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.สพฐ.ตร./ที่ปรึกษามูลนิธิฯและประธานโครงการส่งเสริมคนดี มูลนิธิพระราหู รวมทั้ง คุณหทัยรัตน์ ผิวพรรณ ที่ปรึกษามูลนิธิฯ พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ กรรมการมูลนิธิฯ และคณะผู้มีจิตศรัทธา นักธุรกิจ พ่อค้า ประชาชน กลุ่มหิมาลัย กรุ๊ป กลุ่มเพื่อนไตรรงค์ เข้าร่วมภายในงาน

    ทั้งนี้ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ ได้ให้เกียรติเป็นประธานมอบโล่เกียรติยศ พร้อมมอบเงินสนับสนุน โครงการ “ใจถึงใจ” 100,000 บาท ให้กับนายกองตรี ฝันเด่น จรรยาธนากร กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน โครงการ “ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”

    รวมทั้ง มอบโล่เกียรติยศ พร้อมมอบเงินสนับสนุน โครงการ “สดชื่นสถาน” ให้กับ มูลนิธิกระจกเงา จำนวน 100,000 บาท นอกจากนี้ยังได้มอบอุปกรณ์ต่างๆให้กับหน่วยงานในสังกัด สพฐ.ตร.เช่น มอบเครื่องปริ้นเตอร์ให้กับ ศพฐ.4 มอบแอร์ให้กับ พฐ.จว.สุพรรณบุรี และมอบกล้องถ่ายภาพให้กับ พฐ.ก.เพื่อนำไปใช้เป็นประโยชน์อีกด้วย

    ดร.หิมาลัย เปิดเผยว่า กิจกรรม “ยิ่งให้ ยิ่งสุข”จัดขึ้นครั้งนี้ เพื่อขอบคุณคณะผู้มีจิตศรัทธา มีทั้ง องค์กร ชมรมฯนักธุรกิจ พ่อค้า ประชาชน ที่ให้การสนับสนุนงานด้านการกุศลกับ มูลนิธิพระราหู ด้วยดีมาตลอด รวมทั้งเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับบุคคล และองค์กร ดีเด่นที่ทำความดีด้านจิตอาสา เสียสละ เพื่อสังคม ตามโครงการ “ส่งเสริมคนดี มูลนิธิพระราหู”

    ผมและกรรมการมูลนิธิพระราหู มีความศรัทธาในการทำหน้าที่การช่วยเหลือสังคมของทีมงาน”ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”เป็นอย่างมาก จึงให้การสนับสนุนตลอดมา และจากความดี ความเสียสละ ที่เราสัมผัสมาได้เป็นเวลาหลายปีที่ร่วมงานกันมา ซึ่งทาง โครงการ”ส่งเสริมคนดี มูลนิธิพระราหู”

    มีท่าน พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ที่ปรึกษามูลนิธิและประธานโครงการฯ จึงได้คัดเลือก นายกองตรี ฝันเด่น จรรยาธนากร กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชนโครงการ “ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”เป็นบุคคลและโครงการดีเด่น ประจำปี 2566 รวมทั้ง มูลนิธิกระจกเงา ที่เสียสละ ในการเสียสละช่วยเหลือสังคมมาตลอด คณะกรรมการมูลนิธิพระราหู จึงได้คัดเลือกเป็นบุคคลและองค์ ดีเด่น พร้อมมอบโล่ห์เกียรติยศและเงินสนับสนุนโครงการ จำนวน 100,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้เสียสละ ในการทำความดีเพื่อสังคม

    “สุดท้ายผมและมูลนิธิฯรู้สึกขอบคุณ นายกองตรี ฝันเด่น จรรยาธนากร และพี่ๆน้องๆทีมงานทุกคน ที่เป็นสะพานบุญให้กับมูลนิธิพระราหูและคณะผู้มีจิตศรัทธาเสมอมา ขอให้โครงการ”ใจถึงใจ”ปฎิบัติภารกิจจิตอาสาตามอุดมการณ์ ในการเสียสละช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเดินหน้าต่อไป

    รวมทั้งขอขอบคุณ มูลนิธิกระจกเงา ที่ช่วยเหลือประชาชนและสังคมมายาวนาน ซึ่งมูลนิธิพระราหู พร้อมอยู่เคียงข้างให้กำลังใจและจะร่วมสนับสนุนในทุกโอกาส ในการช่วยเหลือสังคม ตามโครงการ”ส่งเสริมคนดี มูลนิธิพระราหู”ต่อไป” ดร.หิมาลัย กล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments