Friday, April 26, 2024
More
    HomeUncategorized“มูลนิธิพระราหู” ส่งตัวแทนเยี่ยม2ตชด.2ทพ.บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

    “มูลนิธิพระราหู” ส่งตัวแทนเยี่ยม2ตชด.2ทพ.บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

    “มูลนิธิพระราหู”โดย ดร.หิมาลัยฯและพล.ต.ท. ไตรรงค์ ฯส่งตัวแทนเยี่ยมให้กำลังใจ 2 ตำรวจ 2 ทหารพรานบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ใน 3 จว.ชายแดนภาคใต้ 

    วันที่ 27 ต.ค.65 เวลา 11.00 น.”มูลนิธิพระราหู” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ และ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี(ผบช.กมค.) มอบหมาย  พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.กค.ภ.9   พ.ต.ท.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ รอง ผกก.(กลุ่มงานสอบสวน) บก.ภ.จว.สงขลา

    เป็นตัวแทนเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ ส.ต.อ.นำโชค สุวรรณ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.1 บก.สอ.บช. ตชด.พักรักษาตัวที่ตึกกระดูกและข้อชาย โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ เหตุปิดล้อม บ.ควนตีหมุน หมู่ที่ 7 ต.ปากบาง อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 25 ต.ค.65   ในพื้นที่ สภ.เทพา จ.สงขลา

    จากนั้นเวลา 14.00 น.พ.ต.อ.นิสิต สาและ ผกก.สภ.นาทวี พ.ต.ท.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ รอง ผกก.(กลุ่มงานสอบสวน)บก.ภ.จว. สงขลา เป็นตัวแทน มูลนิธิพระราหู เข้าเยี่ยม อส.ทพ.ทวีชัย หอมอุทัย และ อส.ทพ.วัชรินทร์ สิทธิน้อย อาสาสมัครทหารพราน  บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ถูกลอบวางระเบิด เมื่อวันที่ 21 ต.ค.65   ในพื้นที่ สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส ซึ่งได้มาพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อ.เมือง จ.นราธิวาส

    ต่อมา เวลา 17.00 น.พ.ต.อ.นิสิต สาและ ผกก. สภ.นาทวี และพ.ต.ท.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ รอง ผกก.(กลุ่มงานสอบสวน)บก.ภ.จว.สงขลาเป็นตัวแทน มูลนิธิพระราหู เข้าเยี่ยม จ.ส.ต.อัมรินทร์ หนูโงน ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.3 บก.สอ.บช. ตชด.

    พักรักษาตัวที่ รพ.ยะลาสิริรัตนรักษ์ อ.เมือง จ.ยะลา ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ เหตุปิดล้อม บ.ควนตีหมุน หมู่ที่ 7 ต.ปากบาง อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 25 ต.ค.65 ในพื้นที่ สภ.เทพา จ.สงขลา

    สำหรับการเข้าเยี่ยมให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทั้ง 4 นายครั้งนี้ มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯและ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี (ผบช.กมค.) เล็งเห็นความสำคัญและมีความห่วงใยต่อเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บในการปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

    ได้มอบหมายให้ตัวแทนเข้าเยี่ยมเพื่อแทนความห่วงใย พร้อมได้มอบกระเช้าผลไม้ และเงินบำรุงขวัญ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่ ตามโครงการ”ส่งเสริมคนดี มูลนิธิพระราหู”ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments