Saturday, April 27, 2024
More
    HomeCheck in This Place“ยกซดซีฟู๊ด”

    “ยกซดซีฟู๊ด”

    โดย shadow

    ​เที่ยวรับลมหนาว ….ที่ปราณบุรี เป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย รวมถึงร้านอาหารดัง ที่มาถึงถิ่นแล้ว ต้องไปชิม ลิ้มลอง รับรองไม่ผิดหวังเป็นแน่

    ​ “ร้านยกซดซีฟู๊ด” บรรยากาศร้านเย็นสบาย ทานอาหารรับลมธรรมชาติ สดชื่น ถึงแม้จะเป็นช่วงฤดูร้อนก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีศาลามุงจาก ติดป่าชายเลน ไว้บริการ

    ​รสชาติอาหารเป็นเลิศ นอกจากเมนูที่หลากหลายแล้ว ยังสด ใหม่ ทุกวัน เพราะทางร้านจะรับซื้ออาหารทะเลจากชาวประมงในท้องถิ่น นำมาเป็นส่วนประกอบในเมนู ทำให้มีทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ครบครัน เรียกได้ว่า ยกทะเลมาไว้ในครัวกันเลยทีเดียว อีกทั้งราคาถูก สุดๆ รับประกันได้เลย

    ​เจ้าของร้านก็น่ารัก เป็นกันเอง ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ท่านกล่าวว่า “หากลูกค้าท่านใดลืมของไว้ที่ร้าน …ให้เราโทษตัวเอง ว่า บริการไม่ดี ที่ไม่เตือนลูกค้า” ถือเป็นบริการที่ดี พร้อมบอกต่อความประทับใจ แถมใจดีมอบสัปประรด หวานๆ ตบท้ายมืออาหารให้กับลูกค้าทุกโต๊ะ ฟรี!!!!!! นะจร่ะ

    ​เมนูแนะนำ คงหนีไม่พ้น ปูนึ่งมาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด, ปูนิ่มทอดกระเทียมพริกไทย, กุ้งอบเนย, หอยนางรมสดๆ หวานๆ, หมึกผัดกะปิ ยำทะเล, ยำกระถินกุ้งสด, กุ้งอบวุ้นเส้น และอีกหลากหลายเมนู

    ​ร้านตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ และแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติของสามร้อยยอด ร้านอยู่ติดถนน ในอุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด ตำบลสามร้อยยอด อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หาไม่ยากจริง..จริ๊ง มีที่จอดรถสะดวก

    ​เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น.
    ​** เจ้าของร้านแนะนำหากจะไปทานอาหารหลัง 18.00 น. ควรโทรศัพท์สำรองที่นั่งก่อน
    ​สำรองที่นั่งได้ที่ โทร.086 – 8832356
    ​ 085 – 0657123
    ​ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/yoksodSeafood/

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments