Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรรท.ผบช.ภ.4ลงคุมเองคดีดญ.วัย13เหยื่อรถตู้หื่น

    รรท.ผบช.ภ.4ลงคุมเองคดีดญ.วัย13เหยื่อรถตู้หื่น

    “บิ๊กโอ๊ด”รรท.ผบช.ภ.4 สั่งตำรวจในสังกัดจับตาโชเฟอร์รถตู้หื่น หลังมอมยาข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 บนรถตู้ จนสติแตก มั่นใจถ้าพบหลักฐานหมายจับออกไม่รอดแน่ ขณะที่ผู้ต้องสงสัยชิงมอบตัวอัางแสดงความบริสุทธิ์ใจ

    จากกรณีเหตุสะเทือนใจ เด็กหญิงวัย 13 ขวบ ถูกโชเฟอร์รถตู้โดยสารหื่น มอมยาข่มขืนบนรถ หลังพ่อแม่เด็กจ้างรถตู้คันดังกล่าวรับมาจากจ.ขอนแก่นมาหาพ่อแม่ที่ย่านบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ตามข่าวที่เสนอไปนั้น

    ความคืบหน้า เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 6 พ.ย. พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย รรท.ผบช. ภ.4. เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องไม่ได้นิ่งนอนใจ  เร่งรัดสั่งการให้ สภ.แวงน้อย รวมทั้งบก.ภ.จว. ขอนแก่น และบก.สส.บช.ภ.4 สอบสวนสืบสวนเรื่องดังกล่าวอย่างเร่งด่วนแล้ว

    รรท.ผบช.ภ.4. กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้กำชับสั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.แวงน้อย ไปสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย เบื้องต้นได้รับรายงานว่า ยังไม่สามารถสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหายได้ เนื่องจากเด็กยังมีอาการหวาดผวาจากเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ ส่วนพื้นที่ที่เกิดเหตุนั้นจะอยู่ในเขตพื้นที่สน.บางกอกใหญ่ หรือพื้นที่อื่น   เรื่องนี้ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนประสานเร่งรัดข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับคดีแล้ว คาดจะมีความชัดเจนในไม่ช้านี้

    รรท.ผบช.ภ.4. กล่าวต่ออีกว่า สำหรับโชเฟอร์รถตู้โดยสารต้องสงสัยรวมทั้งรถตู้คันที่ก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจบช.ภ.4 สืบสวนตรวจสอบจนรู้หมดแล้วว่าเป็นใครรถอยู่ที่ไหน รอแค่ว่า ถ้าพนักงานสอบสวนสน.บางกอกใหญ่ รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมขออำนาจศาลออกหมายจับได้เมื่อไหร่ ตำรวจ บช.ภ.4.สามารถดำเนินการจับกุมได้ทันที

    พล.ต.ท.สรายุทธ กล่าวว่า ล่าสุดได้รับรายงานจาก บก.ภ.จว.ขอนแก่น และสภ.แวงน้อย ว่า หลังเกิดเป็นข่าวขึ้นมา โชเฟอร์รถตู้ คันที่ถูกกล่าวหาเป็นผู้ข่มขืนเด็กในรถ ได้ประสานกับตำรวจ สภ.แวงน้อย  ขอเข้ามอบตัวพร้อมกับนำรถตู้เข้ามาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ  ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา ยืนยันขับรถโดยสารมา 30 ปี ไม่เคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อน

    สำหรับการสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหาย เพื่อให้ทราบข้อมูลทั้งหมดนั้น จะต้องมีสหวิชาชีพ เข้าร่วมสอบปากคำด้วย แต่ทั้งนี้เด็กยังอยู่ในอาการหวาดผวา คงต้องใช้เวลาซักระยะหนึ่งก่อนเพื่อให้เด็กหายเครียดเสียก่อน

    รรท.ผบช.ภ.4. กล่าวทิ้งท้ายว่า นอกจากนี้ในช่วงเที่ยงวันนี้ จะไปตรวจดูความคืบหน้าคดีที่สภ.แวงน้อย รวมทั้งไปเยี่ยมพูดคุยกับครอบครัวของเด็กหญิงผู้เสียหาย เพื่อให้ความมั่นใจกับครอบครัวเด็กหญิงผู้เสียหายว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานอย่างเต็มที่ในการนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้อย่างแน่นอน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments