Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบสาวแสบวางยานายจ้างลักทรัพย์ทอง5บาท

    รวบสาวแสบวางยานายจ้างลักทรัพย์ทอง5บาท

    รวบสาวลูกจ้างวางยาสลบเจ้าของร้านทองลักสร้อยเลสข้อมือหนีรวม 5 บาท

    เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 26 มี.ค.65  พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ และ กก.สส.บก.น.9 จับกุม  น.ส.ศิรดา อายุ 25 ปีผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี  ลงวันที่ 25 มี.ค.65ข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กาย โดยทรัพย์สินเป็นของนายจ้างในเวลากลางคืน

    พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท รวม 4 เส้น และสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท อีก 1 เส้น โดยจับกุมตัวได้ที่ร้านทองปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 37 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม.

    หลังจากเมื่อกลางดึกวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ศิรดา  เป็นลูกจ้างร้านทองแกรนด์เยาวราช ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 ขาออก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

    ใช้ยาสลบยี่ห้อ Zoletil 100  เป็นยาสลบสำหรับสัตว์ ที่สัตวแพทย์ใช้วางยาก่อนผ่าตัด ผสมเครื่องดื่มและอาหาร ให้นายจ้างเจ้าของร้านทอง 2แม่ลูกจนหมดสติ จากนั้นลักทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท รวม 4 เส้น และสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท อีก 1 เส้น ก่อนหลบหนีกระทั่งถูกจับได้ขณะนำของกลางไปขายที่ร้านทองปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 37

    เบื้องต้นให้การว่าเคยเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนย่านรังสิต ถึงชั้นปีที่ 4 แต่ไม่จบ เนื่องจากมีสามีเสียก่อน จึงมาทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายทอง กระทั่งปัจจุบันกำลังตั้งครรภ์ลูกในท้องอ่อนๆ กลับมาถูกสามีทิ้ง เลยวางแผนลักทรัพย์ด้วยการวางยานายจ้าง หวังจะนำทองรูปพรรณไปขายหาเงินทุนเลี้ยงตัวเองกับลูกในท้อง กระทั่งถูกตามจับ

    ขณะเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไม่ปักใจเชื่อ หลังจากนี้จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เค้นสอบอีกครั้ง ว่ามีผู้สมรู้ร่วมคิดด้วยหรือไม่ และเรียนรู้วิธีใช้ยาชาสำหรับสัตว์ มาวางยาลักทรัพย์นายจ้างได้อย่างไร

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments