Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบหนุ่มสุพรรณฯประวัติโชก

    รวบหนุ่มสุพรรณฯประวัติโชก

    เมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ กองบังคับการถวายความปลอดภัยและปฏิบัติการพิเศษ (บก.ถปพ.) พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รรท.ผบก.บก.ถปพ.สั่งการให้ พ.ต.ท.ปัญญา ดำเล็ก รรท.ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ถปพ. พ.ต.ต.สุรกุล ธัญสิริดำรง สว.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ถปพ.

    นำกำลังจับกุม นายธนาศักดิ์ อายุ 30 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดสุโขทัยที่ จ. 23/2557 ลงวันที่ 10 ก.พ. 2557

    ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” และผู้ต้องหาตามประกาศสืบจับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปี 2561 ลำดับที่ 208

    จับได้ที่ บริเวณหน้าวินจักรยานยนตร์รับจ้าง ถนนราชดำเนิน หน้ากองสลากกินแบ่งรัฐบาล(เก่า) แขวงพระนคร เขตพระนคร กทม.

    พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2556 นายธนาศักดิ์ พร้อมพวก ได้ไปเที่ยวร้านอาหารครัวดาบนรงค์ ม.8 ต.โตนด อ.คิรีมาศ จ.สุโขทัย ได้ทะเลาะวิวาทกับกลุ่มเจ้าถิ่น แต่สู้ไม่ไหวก่อนใช้ปืนยิงใส่กลุ่มอริจนเป็นเหตุให้ นายอำนาจ ท้วมทอง เสียชีวิต 1 ราย และ นายภานุเดช ลวนศักดิ์ศรี บาดเจ็บสาหัส แล้วแยกย้ายหลบหนี 

    ตรวจสอบประวัติพบว่า นายธนาศักดิ์ ยังมีหมายจับของศาลจังหวัดเทิง ที่ 6/2557 ลงวันที่ 28 ก.พ. 2557 ข้อหา “ร่วมกันเรียกค่าไถ่โดยหน่วงเหนี่ยวกักขังบุคคลอื่น อันเป็นการกระทำโดยทรมานหรือทารุณโหดร้าย,ร่วมกันปล้นทรัพย์,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านฯ”

    หลังร่วมกับพวกก่อเหตุจับตัว นายบุญรัตน์ แซ่ย่าง เรียกค่าไถ่จำนวน 3 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2556 ในพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย

    สอบสวนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ควบคุมตัวส่ง สภ.ศิริมาศ จ.สุโขทัย ดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments