Thursday, April 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบหนุ่มใหญ่แทงดับเพื่อนร่วมวงเหล้า

    รวบหนุ่มใหญ่แทงดับเพื่อนร่วมวงเหล้า

    กองปราบฯ ใช้เวลา 2 วัน ตามรวบหนุ่มใหญ่วัย 57 ปี ก่อเหตุแทงเพื่อนร่วมวงสุรา เหตุไม่พอใจพูดจาดูหมิ่นซึ่งหน้า หลังเกิดเหตุหนีเข้ากรุงเทพฯ ถูกตำรวจตามรวบตัวไว้ได้

    วันที่ 29 มี.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.ธวัชชัย สงวนสุข , พ.ต.ท.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ , พ.ต.ท.ชัยฏิภูมิ อำนวยชัย , พ.ต.ท.วันพิชิต วัฒนศักดิ์มณฑา รอง ผกก5 บก.ป., พ.ต.ต.พงศ์พิทักษ์ บุญบำรุง สว.กก.5บก.ป. และเจ้าหน้าที่กก.5บก.ป.

    จับกุมนาย สมชาย หรือชายน้อย  อายุ 57 ปี ขาวอ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ จ.81/2561 ลงวันที่ 28 มี.ค.2561 ในฐานความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับได้ริมถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต

    พ.ต.อ.ภูมินทร์ กล่าวว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา นายสมชาย ได้ใช้มีดแทงนายชำนาญ กลีบเมฆ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/5 ม.3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถบรรทุกของบริษัทไทยอะโกรเอนเนอยี่ จำกัด หมู่ 10 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านข้าง จ.สุพรรณบุรี สาเหตุมาจากไม่พอใจที่ผู้ตายพูดจาดูหมิ่น ขณะดื่มสุราที่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง

    หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป.ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนกก.5.บก.ป.ติดตามจับกุมคนร้าย กระทั่งทราบว่ามากบดานอยู่กับภรรยาที่บ้านพักในพื้นที่ดุสิต จึงนำกำลังไปติดตาม พบคนร้ายเดินอยู่ที่ริมถนนพิษณุโลก แสดงตัวเข้าจับกุม

    เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่ง สภ.ด่านช้าง ดำเนินคดีตามกฏหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments