Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบเฒ่า74 ข่มขืนเด็ก9ขวบ

    รวบเฒ่า74 ข่มขืนเด็ก9ขวบ

    รวบเฒ่า74 ลวงขืนใจ 9 ขวบ อ้างเด็กมาขอตังค์ค่ารถกลับบ้าน

    วันที่ 2 ต.ค. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม จับกุมนายนพสิทธิ์ อายุ 74 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 658/2561 ลงวันที่ 26 ก.ย.61 ข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารและพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร

    จับกุมได้ที่ ทรัพย์มณีอนันต์อพาร์ตเมนต์ ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

    การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากช่วงเย็นวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ได้พาตัว ด.ญ.แอน เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ให้ดำเนินคดีกับ นายนพสิทธิ์ ในข้อหาล่อลวง ด.ญ.แอน วัย 9 ขวบไปเพื่อกระทำชำเราในห้องพัก

    โดยพฤติการณ์ก่อนหน้านี้ ครอบครัวของ ด.ญ.แอน เคยเช่าห้องอยู่ในอพาร์ตเมตน์เดียวกันกับ นายนพสิทธิ์ และมีเหตุจำเป็นให้ต้องย้ายที่อยู่ใหม่ไปในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร แต่ ด.ญ.แอน ยังต้องมาที่ละแวกที่เกิดเหตุ เนื่องจากพ่อและแม่ยังทำงานอยู่ไม่ไกลจากอพาร์ตเมนต์เดิม เพื่อวิ่งเล่นอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆ ในละแวกที่พักเก่า

    จากนั้น นายนพสิทธิ์ ได้ล่อลวงชักชวน ด.ญ.แอน เข้าไปเล่นในห้องก่อนกระทำอนาจารและลงมือกระทำชำเรา ด.ญ.แอน จนสำเร็จความใคร่ และให้เงินมา 30 บาท ทำให้เหยื่อนำความมาฟ้องพ่อกับแม่ และตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งตำรวจ

    จากการสอบสวน นายนพสิทธิ์ยอมรับว่าเด็กได้เข้าไปในห้องตนจริง เพื่อขอเงิน 30 บาท เป็นค่ารถกลับบ้านที่ จ.สมุทรสาคร แต่ไม่ได้กระทำชำเราเด็ก 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments