Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบแล้ว “โอลาฟ” มือฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมันยัดตู้แช่เย็น

    รวบแล้ว “โอลาฟ” มือฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมันยัดตู้แช่เย็น

    เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 11 ก.ค. 66 มีรายงานว่า ล่าสุด  ชุดทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. สามารถจับกุมตัวนายโอลาฟ มาเฟียชาวเยอรมัน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่า และอำพรางซ่อนเร้น หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญอุ้มฆ่าหั่นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน แล้วนำชิ้นส่วนศพยัดตู้แช่เย็นทิ้งไว้ในหมู่บ้าน ย่านซอยเขาน้อย

    ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายโอลาฟ ตัวบ่งการใหญ่ ได้ที่ กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ เบื้องต้นยังคงให้การปฎิเสธ ส่วนนายคารีม สัญชาติไทย ที่นั่งท้ายรถกระบะ ขนศพวิ่งวนรอบให้ตำรวจสับสน ในระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร  อยู่ระหว่างสืบสวนจับกุม เชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในประเทศไทย

    ต่อมาเวลา 18.45 น. ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี และตำรวจท่องเที่ยวพัทยา  เชิญตัว นางนิโคล ชาวเยอรมัน หนึ่งในพยานสำคัญ  เจ้าของบ้านที่นายโอลาฟ นำศพยัดตู้แช่เย็นไปทิ้งที่บ้านพักมาสอบปากคำกับคณะพนักงานสอบสวน ที่ สภ.หนองปรือ

    มีรายงานว่า ขณะเข้าไปตรวจสอบที่ร้านต้องสงสัย พบว่า นางนิโคล พยานเพื่อนสมาชิกแก๊งนายโอลาฟ เกิดอาการเครียดใช้มีดกรีดแขนตัวเองนับ 10 แผล หวังฆ่าตัวตาย เนื่องจากไปรู้ความลับอะไรบางอย่างของนายโอลาฟ และกลัวถูกตามฆ่าปิดปาก และความผิดที่จะตามมา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบปฐมพยาบาล แล้วส่งโรงพยาบาลไปทำแผล ก่อนนำตัวกลับมา สอบสวนต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments