Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบแล้ว1ทะลุแก๊สยำส.ต.ต.

    รวบแล้ว1ทะลุแก๊สยำส.ต.ต.

    เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

    พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้าคดีผู้ก่อความไม่สงบกลุ่มทะลุแก๊สทำรุมร้ายร่างกายตำรวจคฝ.ว่า กล่าวว่า

    ชุดสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว 1 คน สอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธให้การว่า อยู่ในที่เกิดเหตุแต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตนมั่นใจในพยานหลักฐานที่นำเสนอต่อศาล และจับกุมไม่ผิดคน เบื้องต้นจะขอหมายจับเพิ่มเติมอีก 3-4 คน

    จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับว่าเคยไปร่วมกับกลุ่มที่ก่อความวุ่นวายย่านดินแดง ส่วนผู้ต้องหาจะกลับคำให้การก็เป็นสิทธิ์ของผู้ถูกกล่าวหา

    มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.1 และบก.สส.บช.น. จับกุมนายอนุสรณ์ หรือเบิร์ด อายุ33  หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่เหิมเกริมรุมทำร้ายตำรวจ หลังจากชุดสืบสวนสอบสวนไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถพิสูจน์ทราบชื่อนามสกุลได้ 2 คน

    พนักงานสอบสวนสน.พญาไท รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับแล้วติดตามจับกุมได้ 1 คน เมื่อตอนเย็นวันที่ 13 ธ.ค. ส่วนอีกคนหลบหนีไปได้

    แจ้งข้อหาร่วมกันต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยร่วมกันการทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สามคนขึ้นไปโดยมีและใช้อาวุธ ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ หรือเพราะเหตุที่จะกระทำการตามหน้าที่ จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

    นอกจากนี้พล.ต.ท.สำราญได้ขอบคุณพลเมืองดี พร้อมมอบประกาศนียบัตรและเงินจำนวนหนึ่ง ให้แก่คนขับรถเมล์ชาย กระเป๋ารถเมล์หญิง และรปภ.ชายบริษัทแห่งหนึ่งที่เสี่ยงเข้าไปช่วยเหลือส.ต.ต.ชัยพลที่กำลังถูกรุมทำร้าย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments