Wednesday, May 1, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบโจ๋เซาะกราวพกปืนเล่นสงกรานต์ ซ่าโพสต์เฟซ “มาให้สาดแหน่”

    รวบโจ๋เซาะกราวพกปืนเล่นสงกรานต์ ซ่าโพสต์เฟซ “มาให้สาดแหน่”

    ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ มอบนโยบายและสั่งการให้ทุก สภ.กวดขันปราบปรามจับกุมอาวุธปืนทุกประเภทในช่วงเทศกาลสงกรานต์

    บ่ายวันที่ 15 เม.ย.67.พ.ต.อ.อนันต์ ทองบรรเทิง ผกก.สภ.หนองสองห้อง จ.บุรีรัมย์ นำกำลังจับกุม นายเอ(นามสมมติ)  อายุ 16 ปี ชาวสะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมของกลางปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 20 จำนวน 1 ปลอก

     ก่อนจับกุม  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊ก สภ.หนองสองห้องให้ตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นที่เล่นน้ำสงกรานต์  ริมถนนสาย บร.2.55 สายบ้านหนองใหญ่ ต.สะแกโพรง-บ้านหนองปรือ ต.สวายจึกฯ เขตบ้านหนองไผ่ ม.3 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

    โดยมีหนึ่งในกลุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า “ไอ้ ….”  โพสต์ภาพลงมีแคปชั่นว่า “มาให้สาดแหน่” พร้อมภาพวัยรุ่นคนดังกล่าวกำลังเติมน้ำลงถังข้างรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน  บนเบาะนั่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มีปืนลูกซองสั้นแบบ ไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุนปืนลูกซอง2 นัด พ.ต.อ.อนันต์ พร้อมชุดสืบสวนจึงได้ออกไปตรวจสอบ

    พบกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 8 คน  รถจักรยานยนต์  8 คัน จอดเรียงรายอยู่ข้างทางเปิดดนตรีเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ได้แสดงตัวขอตรวจสอบ แต่นายเอ ผู้ต้องหารู้ว่าเป็นตำรวจรีบเปิดใต้เบาะรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หยิบปืนลูกซองของกลางโยนลงข้างทาง

    ชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัว พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี โดยนายเอรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาให้การว่าอาวุธปืนของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองที่ได้ซื้อมาจากเฟซบุ๊กจำชื่อเพจไม่ได้ในราคา 6,000 บาท ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือน ม.ค.2567

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments