Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองจิ๋ว ภาค1”ตระเวนแจกรางวัลมดงานโรงพักมีผลจับกุมอาวุธปืน

    “รองจิ๋ว ภาค1”ตระเวนแจกรางวัลมดงานโรงพักมีผลจับกุมอาวุธปืน

    รองผบช.ภ.1 เดินสายเยี่ยมเยียนผู้ใต้บังคับบัญชาพร้อมแนะแนวทางการทำงานตลอดจนให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ที่รับผิดชอบ

    เมื่อวันที่ 20 ก.พ. พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.ภ.1 เดินทางไปที่สภ.สามโคก จ.ปทุมธานีเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมผู้ต้องหามีอาวุธปืน 2 คดี แนะแนวทางในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งมอบรางวัล เป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

    จากนั้นพล.ต.ต.โชคชัย เดินทางไปที่สภ.เมืองปทุมธานี เยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่จับกุมผู้ต้องหา 1 ราย พร้อมของกลางอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนพร้อมมอบรางวัลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

    และยังเดินทางไปที่ สภ.สวนพริกไทย ภ.จว.ปทุมธานี เยี่ยมสายตรวจที่จับกุมผู้ต้องหามีอาวุธปืน 1 รายและแนะนำแนวทางการทำงาน มี พ.ต.อ.สุวิทย์ นันทกอบกุล ผกก.สภ.สวนพริกไทย พ.ต.ท. เปรมวิชช์ พลนันท์หิรัญ รองผกก.ป.สภ.สวนพริกไทย ร่วมต้อนรับ

    ตามด้วยเดินทางไปที่สภ.บางเสาธง มอบรางวัลให้สายตรวจที่จับกุมผู้ต้องหาอาวุธปืน กับที่สภ.สำโรงเหนือ สภ.พระประแดง มอบรางวัลให้ตำรวจสายตรวจที่จับกุมผู้ต้องหามีอาวุธปืน โดยมีผู้บังคับบัญชาของตำรวจสายตรวจร่วมต้อนรับ

    ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.โชคชัยเดินทางไปเยี่ยมผู้ใต้บังคับบัญชาที่สภ.พระพุทธบาท สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี สภ.ไทรน้อย สภ.เมืองนนทบุรี จว.นนทบุรีและสภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สภ.เมืองลพบุรี สภ.พัฒนานิคม สภ.ชัยบาดาล และสภ.เพนียด จ.ลพบุรี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments