Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสายตรวจบางซื่อหิ้วหนุ่มระนองขนอีโบ๊ะขึ้นรถทัวร์กลับบ้าน

    สายตรวจบางซื่อหิ้วหนุ่มระนองขนอีโบ๊ะขึ้นรถทัวร์กลับบ้าน

    สน.บางซื่อ รวบหนุ่มระนองคาหมอชิต หลังซุกปืนในกล่องสัมภาระ เตรียมกลับบ้าน

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 ก.พ.67 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ โดย พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป. สน.บางซื่อ พ.ต.ต.ปิยะราษฎร์ ปวิธธาตรี สวป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.บางซื่อ

     จับกุมนายสมบัติ   อายุ 42 ปี ชาว จ.ระนอง พร้อมของกลางปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) 1 กระบอก  จับกุมได้ในสถานีขนส่งผู้โดยสาร กรุงเทพ(จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 05.20 ที่ผ่านมา

    โดยวันเวลาสถานที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางซื่อ  ปฎิบัติหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยอยู่ภายในขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(หมอชิต)  รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(จตุจักร) ว่าพบชายอายุประมาณ 40 ปี ท่าทางมีพิรุธ เดินอยู่ในอาคารขนส่ง

    เมื่อพบเจ้าหน้าที่ก็จะเดินเลี่ยงไปทางอื่น และมีท่าทีคล้ายจะซุกซ่อนอะไรบางอย่างไว้ในกล่องลังไม่ยอมวางไกลตัว เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวพร้อมนำกล่องลังกระดาษที่นายสมบัติฯ ถือมาเข้าเครื่องสแกนโลหะ จนพบวัตถุต้องสงสัยลักษณะคล้ายอาวุธปืน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ และจับกุม

    สอบถามนายสมบัติ ยอมรับว่าปืนของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยเมื่อ 3 ปีที่แล้วได้รับจำนำไว้จากเพื่อน ในราคา 1,000 บาท และกำลังจะนำกลับไปไว้ที่ระนองแต่ถูกจับเสียก่อนแจ้งข้อหา มีอาวุธปืน(ไทยประดิษฐ์)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร  คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments