Saturday, May 11, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองต่อศักดิ์”ประธานรดน้ำศพ ผกก.เบิ้ม

    “รองต่อศักดิ์”ประธานรดน้ำศพ ผกก.เบิ้ม

    เมื่อเวลา 16.00 .วันที่ 12 ..66 ที่ วัดตรีทศเทพวรวิหาร  มีกำหนดการรดน้ำศพ...วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ผกก.2บก.ทล.  และสวดอภิธรรมศพคืนแรกเวลา 17.00 .ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อ ที่วัดใหญ่ท่าเสา จ.อุตรดิตถ์ ในวันที่ 13 กันยายน

    ภายในงาน มีพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร.เป็นประธาน พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รรท.ผบก.ทล. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. ผู้บังคับบัญชาในสังกัด บช.ก.และเพื่อนนายตำรวจจำนวนมาก รวมถึงพล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ อดีตผู้บังคับบัญชาที่พ.ต.อ.วชิรา เคารพ ญาติและครอบครัวมาร่วมงานท่ามกลางความโศกเศร้า


    ...ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.1.บก.ทท.1  เพื่อนร่วมรุ่นนรต.55กับผู้กำกับเบิ้ม กล่าวว่า ผู้กำกับเบิ้มเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนตลอด มีความเป็นผู้นำ ด้วยจิตและวิญญาณของการเป็นตำรวจผู้กำกับเบิ้มเป็นคนรักพี่รักน้อง รักครอบครัว

    ก่อนเกิดเหตุผู้กำกับเบิ้มเคยโทรมาปรึกษากับเพื่อนๆบอกว่าเครียด และมีน้ำเสียงสั่นเครือ ร้องไห้ รู้สึกผิดที่พาสารวัตรแบงก์ไปเสียชีวิต โทษตัวเอง รู้สึกเสียใจมาก เพื่อนๆก็พยายามให้กำลังใจ เพราะไม่มีใครอยากให้เกิด ยืนยันไม่มีข้อความสั่งลาตามที่ปรากฎในสื่อ

    ...ปิยรัช ระบุอีกว่า ผู้กำกับเบิ้มได้ออกจากกลุ่มไลน์ไปเองโดยไม่ได้บอกเหตุผลใดๆ ซึ่งเพื่อนทุกคนต่างก็เสียใจ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น และขอให้ดวงวิญญาณของผู้กำกับเบิ้ลไปสู่สุคติ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าในไลน์กลุ่มมีการพูดกดดันผู้กำกับเบิ้มนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพื่อนๆมีแต่ให้กำลังใจ เป็นเรื่องของสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวไปกันเอง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments