Saturday, May 11, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองป๋อ” นำ ศอ.ปส.รวบไรเดอร์ทาสยานรกขยี้ลูกเลี้ยงวัย14ขวบ

    “รองป๋อ” นำ ศอ.ปส.รวบไรเดอร์ทาสยานรกขยี้ลูกเลี้ยงวัย14ขวบ

    รับเลียนแบบหนังโป๊ ยาวนานกว่า 2 ปี ซ้ำร้ายกระทำต่อหน้าน้องสาววัย 8 ปี เจ้าตัวอ้างเสพอารมณ์พาไป

    เย็นวันที่ 10 ธ.ค. 65  พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. / ผอ.ศอ.ปส.ตร. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หน.ศอ.ปส.ตร. ชุดที่ 5 พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง พ.ต.ท.นรามินทร์ เทพจักรินทร์ ร.ต.อ.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น จ.ส.ต.กฤศณัฎฐ์ ปวริศอัศวกุล ส.ต.ท.จิรวัฒน์ ศรีมั่นมีชัย ร่วมกับชุด ศอ.ปส.ตร. และ ชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.)

    นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายวิเชียร (สงวนนามสกุล) หรือตี๋ อายุ 42 ปี  ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 715/2565 ลงวันที่ 10 พ.ย. 65

    ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี”

    จับกุมได้ที่ ริมถนนพลับพลาไชย ข้างวัดเทพศิรินทร์ แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

    พฤติการณ์กล่าวคือ สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. / ผอ.ศอ.ปส.ตร. ได้รับร้องเรียนการแพร่ระบาดของยาเสพติดละแวก ถ.ประชาอุทิศ เขตราษฎร์บูรณะ จ.กรุงเทพ และพ่อติดยาบ้าข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี ต่อหน้าลูกวัย 8 ปีนำกำลังชุด ศอ.ปส.ตร. ชุดที่ 5 ลงพื้นที่สืบสวนตรวจสอบ โดยได้พบกลุ่ม “ไรเดอร์” เป็นทั้งคนวิ่งส่งของและกลุ่มผู้เสพ

    ต่อมาได้ติดตามพบว่า นายวิเชียร (สงวนนามสกุล) หรือตี๋ อายุ 42 ปี มีพฤติกรรมเสพยาจนกระทั่งลงมือก่อเหตุ “ข่มขืนบุตรสาวตนเอง”  ได้สืบสวนโดยละเอียดจนทราบว่า นายวิเชียรฯ พักอาศัยอยู่ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง แขวงบางมด เขตทุ่งครุ

    นำกำลังเข้าตรวจสอบ ไม่พบตัว แต่ได้ทราบว่าปกติภายในห้องพักจะพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ 1.ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี , 2.ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี , 3.น.ส.พรพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี , 4.นายวิเชียร (สงวนนามสกุล) หรือตี๋ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ที่พักอาศัยนั้นเป็นครอบครัวเดียวกัน

    น.ส.พรพรรณฯ เป็นมารดาแท้ๆของเด็กสาวทั้ง 2 คน แต่ นายวิเชียรฯ เป็นบิดาแท้ๆของ ด.ญ.บี เท่านั้น กล่าวคือ นายวิเชียรฯ เป็น “พ่อเลี้ยง” ของ ด.ญ.เอ (เหยื่อ)

    จากการสืบสวนทราบว่า นายวิเชียรฯ ได้เสพยาบ้าจนติดและลงมือ “ข่มขืน” ด.ญ.เอ บ่อยครั้งมาตั้งแต่ ช่วงเดือน ก.พ. 63 เรื่อยมา “เดือนละ 2-3 ครั้ง”  มีบางครั้งก็กระทำต่อหน้าน้องสาวอายุ 8 ปี ที่นอนอยู่ข้างๆ และข่มขู่จะทำร้ายร่างกายมิให้บอกใคร จนครั้งสุดท้ายเมื่อ วันที่ 13 เม.ย. 65 น้องสาวที่นอนอยู่ข้างๆพยายามดันตัวให้นายวิเชียรฯเลิกข่มขืน ด.ญ.เอ

    หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ด.ญ.เอ จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านและไปแจ้งคุณครูที่โรงเรียน นำไปสู่การแจ้งความและจับกุมได้ และจากการตรวจสอบปัสสาวะของ นายวิเชียรฯ เบื้องต้นผลพบสารเสพติด

    สอบสวนรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้การว่า “ ติดยาเสพติดชอบเสพยาบ้าและนั่งดูหนังโป๊ ทำให้เกิดมีอารมณ์และลงมือข่มขืนลูกสาวตนเอง โดยจะทำเลียนแบบในหนังโป๊ทำมาตั้งแต่ เมื่อ พ.ศ. 2563 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา2-3 ปี แล้ว ส่วนยาเสพติด จะซื้อยาบ้ามาจากกลุ่มไรเดอร์ในพื้นที่ที่เป็นคนคอยหามาขายให้กับกลุ่มไรเดอร์ด้วยกัน โดยจะซื้อยาบ้ามาเสพทีละ 5 เม็ด”  นำตัวส่งสน.ราษฎร์บูรณะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. /หน.ศอ.ปส.ตร. ชุดที่ 5 กล่าวว่า “เราจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด ภัยของยาเสพติดสามารถ เปลี่ยนคนให้ไม่หลงเหลือสามัญสำนึกผิดชอบชั่วดี กระทำได้แม้แต่กับลูก แม้ไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่ก็เป็นครอบครัว เป็นเด็กที่เรียกตัวเองว่า พ่อ และยังกระทำต่อหน้าเด็กคนอื่นๆ.

    ผมจะไม่ยอมให้คนแบบนี้อยู่ปะปนกับคนทั่วไปในสังคม จึงขอฝากไปยังประชาชนไทยทุกครอบครัวให้หมั่นดูแลเอาใจใส่บุตรหลานและคนในครอบครัว อย่าให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต้องยอมรับว่ายาเสพติดเป็นปัญหาคู่สังคมไทยมานาน ผมจะเดินหน้ากวาดล้างให้ถึงที่สุด ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เดินหน้าปราบปรามยาเสพติด การแพร่ระบาดของยาเสพติด และ พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. / ผอ.ศอ.ปส.ตร.”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments