Saturday, April 27, 2024
More
    HomeConner Relaxedรองผบช.ภ.2ตรวจเยี่ยม3โรงพักระยอง

    รองผบช.ภ.2ตรวจเยี่ยม3โรงพักระยอง

      

    “รองชิง บูรพา3”เดินทางตรวจเยี่ยมตำรวจโรงพัก 3 แห่งจังหวัดระยอง มอบสิ่งของบำรุงขวัญ พร้อมกำชับทำงานตามนโยบาย ผบ.ตร.

    วันที่ 27 มี.ค.67 พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2   พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง  เดินทางมาตรวจเยี่ยม 3 โรงพักจังหวัดระยอง ประกอบด้วย สภ.วังจันทร์ สภ.ปากน้ำประแสร์ และ สภ.เพ ตามนโยบาย พล.ต.อ.กิตติรัฐ พันธุ์เพชร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อพบปะพูดคุยสอบถามสภาพการทำงาน และความเป็นอยู่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โครงการอาหารกลางวัน อาคารที่พักอาศัย และตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    รวมถึงกำชับสั่งการเกี่ยวกับหนี้นอกระบบ และการอำนวยความสะดวกด้านจราจรช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ก่อนจะมอบสิ่งของเพื่อเป็นสวัสดิการให้แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ

    พล.ต.ต.สุรจิตได้กล่าวถึง ข้อสั่งการของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ได้ให้ไว้กับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.อ. กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. ได้นำมาขับเคลื่อน ให้ผู้บังคับบัญชาในทุกหน่วย ดำเนินการตามข้อสั่งการโดยเคร่งครัด โดยเฉพาะเรื่องการดูแลสวัสดิการข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อย การแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ รวมถึงการปราบปรามยาเสพติดและแหล่งอบายมุขต่างๆ

    ทั้งนี้พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 ได้ขับเคลื่อนข้อสั่งการต่างๆ อย่างเต็มที่ ในวันนี้ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.สุรจิตฯ มาตรวจเยี่ยมและกำชับการปฏิบัติ เนื่องจากเป็นรองผู้บัญชาการ ที่รับผิดชอบกำกับดูแลตำรวจภูธรจังหวัดระยอง และงานจราจร ได้ตรวจอาคารสถานที่ แฟลตที่พักอาศัย สวนเกษตรพืชผักสวนครัว ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง และสวัสดิการอาหารกลางวัน ที่ผู้บังคับบัญชา สภ.วังจันทร์ จัดให้กับข้าราชการตำรวจ

    และในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ 67 ที่จะมาถึง  พล.ต.ต.สุรจิตฯ ได้เน้นย้ำ ให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเคร่งครัด ดูแลประชาชนผู้ใช้เส้นทาง ให้ได้รับความสะดวกและปลอดภัย บังคับใช้กฎหมายด้วยความเป็นธรรม เพื่อลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments