Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบบางละมุงตามถึงกทม.จับสาวไม่ตรงปกขโมยบัตรคนจีนรูดซื้อทอง

    สืบบางละมุงตามถึงกทม.จับสาวไม่ตรงปกขโมยบัตรคนจีนรูดซื้อทอง

    กรณีนายมู ตี้ฮุย  อายุ 33 ปี ชาวจีนเข้าแจ้งความ ตำรวจ สภ.บางละมุง มีสาวไทยซึ่งรู้จักผ่านแอปพลิเคชันวีแชท  นำบัตรเครดิตรูดซื้อสร้อยคอทองคำ  2 เส้น มูลค่า 32,815 บาท ก่อนที่นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 31 ปี บุคคลที่ถูกพาดพิงและกล่าวหา จะเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความเป็นธรรม จนถึงขั้นไปออกรายการชื่อดังมาแล้ว ฝ่ายหญิงยืนยันว่า ที่เอาคลิปภาพกล้องวงจรปิด และข้อมูลไปเสนอข่าว บางส่วนไม่ได้เป็นความจริง

    ล่าสุด เช้าวันนี้ 27 มี.ค. พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส. และ ร.ต.อ.สมาน บุญแก้ว รอง สว.สส.นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ซ.จรัญสนิท วงศ์ 96/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กทม. พร้อมจับกุม น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 177/2567 ลงวันที่ 25 มี.ค.2567 ฐาน “ลักทรัพย์“ควบคุมตัวมายัง สภ.บางละมุง เพื่อสอบสวนปากคำ

    น.ส.พลอยสารภาพว่า ได้ขโมยบัตรของคนจีนจริง และนำไปซื้อทองตามที่เป็นข่าว  ส่วนประเด็นที่คนจีนบอกว่าเธอไม่ตรงปก เธออยากจะบอกด้วยว่า หนุ่มคนจีนคู่กรณีก็ไม่ตรงปกด้วยเช่นกัน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments