Thursday, April 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรองใหม่ เร่งคลี่คดีซุ่มยิงเลขา นายกอบต.หนองนกไข่

    รองใหม่ เร่งคลี่คดีซุ่มยิงเลขา นายกอบต.หนองนกไข่

    “รองฯใหม่”ประชุมเร่งคลี่คลายคดีมือปืนซุ่มยิงเลขาฯ นายกอบต.หนองนกไข่ บาดเจ็บสาหัส

    วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ที่ห้องประชุม สภ.กระทุ่มแบน  จ.สมุทรสาคร

    พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เดินทางมาประชุมเร่งรัดติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายซุ่มยิงนายณรงค์ฤทธิ์ เกตุแก้ว อายุ 58 ปี เลขานุการนายก อบต.หนองนกไข่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนั่งตรวจเอกสารอยู่หน้าบ้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 7 ต.หนองนกไข่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พ.ค. 65 เวลา 21.25 น.

    มีพล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา รอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7, พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์
    ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.อติชัย กัณหา นวท.(สบ.5) ศพฐ.7, พ.ต.อ.ณัฐพิสิษฐ์ รัตนอุดมพล ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.7, พ.ต.อ.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วงผกก.สภ.กระทุ่มแบน  เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

    มีรายงานข่าวแจ้งว่าในที่ประชุม พล.ต.อ.สุชาติ  กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เร่งรัดสืบสวนหาพยานหลักฐานในคดีโดยให้ตรวจสอบกล้องวงปิดบริเวณจุดที่เกิดเหตุ เส้นทางไปและเส้นทางกลับ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

    ให้ตำรวจฝ่ายสอบสวน สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องในคดีเพิ่มเติม รวมถึงให้ พฐ.เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุในเวลาใกล้เคียงกับเวลาเกิดเหตุอีกครั้ง และตรวจเก็บวัตถุพยานที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุให้ครบถ้วน

    นอกจากนี้ให้ตรวจสอบข้อมูลผู้ได้รับอนุญาตให้ครอบครองอาวุธปืนขนาด .22 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียง

    มอบหมาย พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร จัดกำลังดูแลความปลอดภัยคุ้มครองผู้เสียหาย พยาน ญาติผู้บาดเจ็บ และจัดกำลังดูแลความปลอดภัยที่โรงพยาบาล อย่าให้เกิดเหตุซ้ำซ้อนอีก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments