Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันล็อกสาวอ้างชื่อ “พิมรี่พาย”ขายของออนไลน์ เหยื่อโอนเงินสั่งซื้อแล้วเชิด

    ล็อกสาวอ้างชื่อ “พิมรี่พาย”ขายของออนไลน์ เหยื่อโอนเงินสั่งซื้อแล้วเชิด

    ตำรวจทางหลวงเแผลงฤทธิ์ จับสาวอ้างเป็นพิมรี่พาย ขายทุกอย่างในออนไลน์  มีผู้หลงเชื่อสั่งซื้อสินค้าจำนวนมาก ก่อนเชิดเงินหนีมาอยู่ที่ภูเก็ต แต่สุดท้ายไม่รอด

    เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 1 ก.ค.66 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป.รรท.ผบก. ทล.สั่งการให้ พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.7 บก.ทล.พ.ต.ท.จตุพร ติกแก้ว สว.ส.ทล. 1กก. 7 บก.ทล. จับกุม น.ส.พรรณปพร อายุ 30 ปี ข้อหาฉ้อโกงประชาชน โดยการแสดงตนเป็นบุคคลอื่น และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อผู้อื่นหรือประชาชน 2 หมาย จับได้บริเวณหน้าห้างโกรเชอรี่ สาขาเจ้าฟ้า หมู่ 1 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต

    สืบเนื่องจากเมื่อต้นปี 2565 น.ส.พรรณปพร  สร้างเพจเฟซบุ๊กอ้างตัวเป็น “พิมรี่พาย ขายทุกอย่าง” หลอกขายชุดตรวจเอทีเค รวมทั้งสินค้าทุกอย่าง จนทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมาก หลงเชื่อ เพราะคิดว่าเป็นเพจของพิมรี่พายตัวจริง ต่างโอนเงินสั่งซื้อสินค้าต่างๆ เข้าบัญชีของผู้ต้องหา สุดท้ายไม่ได้สินค้าตามที่ตกลงซื้อไว้

    ต่อมาส.ทล.1.กก.7 บก.ทล สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จึงได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าวสอบสวนอ้างว่าไม่รู้เรื่อง เพียงแค่มีคนมาจ้างให้เปิดบัญชีธนาคารให้เท่านั้น นำตัวส่งสน.พญาไท ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments