Tuesday, April 16, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก The Point Men (2023)

    ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก The Point Men (2023)

    The Point Man (2023) ปิดฉากแรกด้วย เหตุการณ์ก่อการร้ายสุดสะเทือนขวัญ ซึ่งพลิกถานการณ์การเมืองระหว่างประเทศให้ตึงเครียดไปทั้งโลก ก่อนจะพาผู้ชมฝ่าความร้อนระอุของทะเลทราย แล้วก็เห็นรถบัสบุรทั่คันหนึ่งแล่นผ่านไปพร้อมผู้โดยสารเอเชีย ที่หวังจะเข้ามาเผยแผ่ศาสนแถวนี้!

    LINK: https://youtu.be/lfpkfjd8x0c

    Afghanistan เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยปัญหาภายในเองมากมาย หนังพยายามสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนตั้งแต่ช่วงแรกที่ จองแจโฮ (ฮวังจองมิน ยังรับบทถนัดไม่ต่างจาก Deliver us From Evil ที่คอหนังแอคชั่น สริมปมดราม่าหนักๆ ประทับใจกันมาโดยตลอด) ถึงกับเหว๋อ ไม่แพ้ผู้ชมทั้งโรงที่รอลุ้นฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันมาสักพักใหญ่ๆ

    หนังเล่นประเด็นร้อนที่รุมเร้าจากนานาอารยประเทศ เมื่อดินแดนแห่งนี้กลายเป็นฐานปฏิบัติการของกลุ่มผู้ก่อการร้าย ซึ่งนับวันจะยิ่งเหิมเกริมหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ จับผู้บริสุทธิ์ที่มาเยือนเป็น ตัวประกัน ครั้งนี้ก็จับคนเกาหลี 23 ชีวิต เรียก #ค่าไถ่หยุดโลก

    LINK: https://youtu.be/IfJ2RWyFuuc  

    Confidential Assignment ทั้งสองภาคอาจจะเป็นบทบาทของ ฮยอนบิน ที่ใกล้เคียงกับ ปาร์ค แด-สิก เจ้าพนักงานหน่วยสืบราชการลับ ผู้ทิ้งเก้าอี้สำนักงานมาใช้ชีวิตอยู่กลางทะเลทราย เพียงเพื่อไถ่ความผิดบาปที่เกิดขึ้นในอดีต แต่แฟนซีรี่ย์ Crash Landing On You าจจะต้องทำใจให้ได้กับความเซอร์ไปอีกขั้นที่ทำให้ตัวละครดูสมจริงมากยิ่งขึ้น

    แถมพกด้วยตัวหยอมุขตลกอย่าง กาซิม (คังกียอง จาก Crazy Romance) หรือ ลี บอง-ฮาน หนุ่มเกาหลีที่ใช้ชีวิตต่างบ้านต่างเมืองจนพูดภาษาถิ่นได้คล่อง จนทางการาหลีว่าจ้างให้มาเป็น ล่าม ช่วยงานต่อรองช่วยเหลือตัวประกัน จนรอดลับบ้าน

    LINK: https://youtu.be/mK8j8IYyCNI

    Mongkol Cinema ส่งหนังเกาหลีโปรไฟล์ดีด้วย ดารานำ ที่มีฐานแฟนคลับมหาศาล กล้านำเสนอปมขัดแย้งระดับโลก ให้ผู้ชมได้สัมผัสฉากแอ็คชั่นที่อัดแน่นทั้งระเบิดภูเขา เผากระท่อม งานสตั้นท์สุโลโผนโจนทะยานก็แยะ ปมดราม่าสุดตึงเครียดก็ขยี้ให้ได้ลุ้นกัน จนถึงนาทีสุดท้าย (หลังเครดิต)!!

    ติดดาว: 4 ดาสวยๆ ให้ 2 นักแสดงนำชายแบ่งไปเท่าๆ กัน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments