Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันล่อซื้อจับคาโรงแรมพ่อเล้าค้าประเวณี ด.ช.

    ล่อซื้อจับคาโรงแรมพ่อเล้าค้าประเวณี ด.ช.

     

    วันที่ 8 ธ.ค.64 พล.ต.ท.สุคุณ  พรหมายน ผบช.ทท. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ,พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.ธวัช  ปิ่นประยงค์  ผบก.ทท.1, พ.ต.อ.ศราวุธ  ตันกุล รอง ผบก.ทท.1, พ.ต.อ.ล้ำพันธุ์ พรรธนประเทศ รอง ผบก.ทท.1,

    สั่งการ  พ.ต.อ.ปิยรัช  สุภารัตน์  ผกก.1 บก.ทท.1 บช.ทท., พ.ต.ท.มนพร  ลิขิตมานนท์ รอง ผกก.1 บก.ทท.1 บช.ทท., พ.ต.ต.วรกิจ  วรรณสอน สว.กก.1 บก.ทท.1 สนธิกำลัง พ.ต.อ. ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1บก.ปคม. นำกำลังตำรวจท่องเที่ยว บก.ปคม.และสน.บวรมงคล

    จับกุม นายพุทธพร  อายุ 27 ปีในฐานความผิด “ค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี, เพื่อสนองความใคร่เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีแม้เด็กจะยินยอมก็ตาม, บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด”

    จับได้ที่ห้องพักเลขที่ 114 โรงแรมโรสทาวน์ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40/1 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

    พ.ต.อ.ปิยรัช กล่าวว่า   บก.ปคม.และ บก.ทท. 1 ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ มูลนิธิเพื่ออิสรภาพ ว่ามีการโพสต์เสนอขายบริการเด็ก  ได้สืบสวนกระทั่งสืบทราบว่ามีการเสนอขายบริการทางเพศ และมีเด็กให้บริการทางเพศจริง

    เจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อล่อซื้อ  ให้สายลับได้สนทนากันทางไลน์กับนายหน้า ที่ส่งรูปถ่ายเด็กชาย  3 คนส่งมาให้สายลับเลือก 

    ขณะที่เจ้าหน้าที่แบ่งกำลังเป็น 2 ชุด ชุดแรกให้สายลับเข้าไปเปิดห้องที่โรงแรมดังกล่าว  2 ห้อง ชุดที่สอง  กระจายกำลังอยู่บริเวณรอบ เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ พาเหยื่อเป็นเป็นชาย 2 คน ซ้อนท้ายมา

    เมื่อผู้ต้องหาส่ง2เหยื่อเด็กชายให้กับสายลับ  และส่งมอบเงินล่อซื้อให้กับผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มสังเกตการณ์จึงเข้าแสดงตัวจับกุม

    สอบสวนเบื้องต้นรับสารภาพ ทำมากว่า6เดือน  ชักจูงและล่อลวงเด็กอายุ 14-16 ปีมาเสนอขายบริการผ่านทางออนไลน์  สนนราคาที่ 1,500 บาท   หักค่านายหน้าครั้งละ 500 บาทนำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม. ดำเนินคดี  

    ส่วนเด็กชายทั้งสองคน เป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ได้คัดแยก ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ  ส่งตัวเข้ารับการคุ้มครองตามขั้นตอน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments