Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันศรีวราห์ลงพื้นที่ดูจราจรหลังฝนถล่มกรุง

    ศรีวราห์ลงพื้นที่ดูจราจรหลังฝนถล่มกรุง

     

    เวลา17.00น.วันที่6มิ.ย. หลังฝนถล่มกรุงพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เดินทางไปที่บริเวณห้างฟอร์จูน พระราม 9 เพื่อปล่อยแถวจราจรของ บก.จร. พร้อมให้นโยบายการแก้ปัญหาจราจรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

    1. บริเวณหน้าสถานศึกษา ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ตํารวจอํานวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มา ส่งบุตรหลานในช่วงเช้าและช่วงเย็น เพื่อไม่ให้กระทบการจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วน

    2. ถนนรัชดาภิเษก ตั้งแต่แยกพระราม 9 ถึงแยกเทียมร่วมมิตร ได้จัดกําลังเจ้าหน้าที่ตํารวจใน พื้นที่และตํารวจ บก.จร. อํานวยความสะดวกตั้งแต่เวลา 05.00 น. จนกว่าสภาพการจราจรจะคลี่คลาย และในช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึง 21.00 น. หรือจนกว่าสภาพการจราจรจะคลี่คลาย


    3. ถนนสุขุมวิท ตั้งแต่แยกนานาถึงแยกถนนสุขุมวิทซอย 24 (เอ็มควอเทียร์) เนื่องจาก มีปัญหารถแท็กซี่สาธารณะ มาจอดบนพื้นผิวการจราจรเพื่อรอรับประชาชนที่มาใช้บริการห้างดังกล่าว และมีการปล่อยรถออกจากห้างโดยไม่สัมพันธ์กับสัญญาณไฟจราจร จึงจัดเจ้าหน้าที่ตํารวจประจําประตู ทางเข้าและทางออกของห้างดังกล่าว และให้มีเจ้าหน้าที่ ขสมก. ยืนประจําป้ายรถประจําทางบริเวณ หน้าห้างดังกล่าว

    4. ถนนราชวิถี ตั้งแต่แยกการเรือนถึงแยกบางพลัด เนื่องจากมีมหาวิทยาลัยราชภัฎ สวนดุสิต และมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาตั้งอยู่ จึงปัญหาการจราจร โดยเฉพาะรถโดยสาร สาธารณะและรถแท็กซี่สาธารณะจอดเพื่อรอรับนักศึกษาเป็นเวลานาน จึงได้จัดเจ้าหน้าที่ตํารวจ อํานวยความสะดวกเพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด

    5. ประสานเจ้าหน้าที่ ขสมก. ให้มาร่วมแก้ไขปัญหาการจราจรโดยให้เจ้าหน้าที่ ขสมก. ยืนประจําป้ายรถประจําทาง เพื่อเร่งระบายรถไม่ให้จอดเกินเวลา

    6. มีอาสาจราจรภาคประชาชนจํานวน 64 คน มาร่วมอํานวยความสะดวกด้านการจราจร อีกส่วนหนึ่ง
    7. เน้นย้ำมิให้เจ้าหน้าที่ตํารวจเรียกรับผลประโยชน์จากผู้ประกอบการและห้างสรรพสินค้าใน พื้นที่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments