Saturday, April 27, 2024
More
    Homeบทความทั่วไปศึกกะเทยปินส์-ไทย  ส่อลามถึงโปลิศเอี่ยว “ส่วยน้ำกาม”

    ศึกกะเทยปินส์-ไทย  ส่อลามถึงโปลิศเอี่ยว “ส่วยน้ำกาม”

    ศึกกะเทยฟิลิปปินส์กับกะเทยไทยกลางซอยสุขุมวิท 11 ย่านซอยนานา เขตวัฒนา เป็นกรณีฉาวโฉ่กระจายทั่วโลก เมื่อวันที่ 4 มี.ค.67

    รายละเอียดเป็นอย่างไรนั้น หาดูได้ตามหน้าสื่อโซเชียลมีเดีย มีทั้งคลิปไวรัล เหตุการณ์ุชุลมุนดักแก้แค้นของเหล่ากะเทยไทยนับร้อยนับพัน เป็นปรากฏการณ์สนั่นเมือง จนเรียกขานว่า“วันกะเทยผ่านศึก”ไปโน่น

    มาว่าเรื่องตำรวจกับแหล่งอโคจร มันเป็นของคู่กันสมัยโบราณยันยุคดิจิทัล

    จากประเด็นนักข่าวถามว่ากะเทยฟิลิปปินส์เข้ามาทำอะไรพ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโน ผกก. สน.ลุมพินีในฐานะเจ้าของพื้นที่ตอบว่า

    เข้ามาด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว ทางตม.ตรวจสอบเบื้องต้นว่ายังอยู่ในห้วงระยะเวลาขออนุญาตไว้ ในเรื่องการมาท่องเที่ยวหรือไม่เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ ต้องใช้เวลาในการที่จะตรวจสอบ เพราะว่าเราดูจากที่พักเป็นหลัก ผู้บังคับบัญชาเป็นผู้สั่งการ โดยมีตม.เข้าไปตรวจสอบว่าการเข้าที่พักมีการแจ้งหรือบอกรายละเอียดให้ทางเจ้าหน้าที่ตามระเบียบที่เกี่ยวข้องหรือไม่ ตรงนี้เป็นเรื่องรอการตรวจสอบ

    มีการเสริมตม.ขึ้นแบล็กลิสต์หรือไม่ อ้นนี้ ตม.เป็นผู้ดำเนินการในส่วนนี้ เราทำงานร่วมกันอยู่แล้ว เพราะทำงานร่วมกันตลอดมีการตรวจสอบเข้าสู่กระบวนการแล้ว เมื่อมีความคืบหน้าทางสน.จะแจ้งให้ทราบต่อไป​

    หมายความว่าต้องทำประวัติกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ทั้งหมดส่งให้ตม.หรือไม่ ผกก.ตอบว่า ในส่วนนี้เราร่วมมือกันอยู่แล้วในส่วนของ บช.น. บก.น.5 และ สน.ลุมพินี

    ในเรื่องของการเข้มงวดกวดขันตรวจสอบบุคคลซึ่งเราก็เรียกว่าในลักษณะของบุคคลที่เป็นอยู่ในกลุ่มพิเศษ ที่ทราบๆ กันในลักษณะนี้ว่ามีพฤติการณ์ในลักษณะไหน ซึ่งจะต้องใช้กระบวนการทางการสืบสวนด้วย

    พอสื่อซักถามว่า ในพื้นที่ลุมพินีมีการขายบริการทางเพศหรือไม่ผกก.สน.ลุมพินี ตอบว่า

    “ยังไม่ทราบ ยังไม่ได้รับรายงานส่วนนี้”

    ฟังดูแล้วเป็นสูตรสำเร็จในการตอบที่ใช้การได้ทุกครั้ง แต่สีหน้าเจื่อนเล็กน้อยพอสมควร พอจะบอกได้ว่ามันปิดไม่ได้หรอกเรื่องแบบนี้

    ประเด็นนี้สำคัญมาก ที่ต้องอึ้งเมื่อนักข่าวรุกไล่ถามจี้จุดเสียวเกินไปแบบนี้ ครั้นจะตอบว่า  “มี” มันก็กระไรอยู่ ยังจับไม่มั่นคั้นให้ตาย

    คงต้องวางแผน “ล่อซื้อ”สิท่า ถึงจะได้หลักฐานหนักแน่นดิ้นไม่หลุด

    โล่งอกไป ที่ไม่เผลอฟันธงโชะว่า “ไม่มี้ ไม่มี”

    ยังไงก็ระวังไว้ด้วยนะโปลิศ “ส่วยน้ำกาม” จะทำพังทั้งแถบแม้ไม่มีหลักฐานว่าตำรวจมีเอี่ยวด้วยหรือไม่กับการเข้ามาทำมาหากินของแก๊งกะเทยฟิลิปปินส์ในซอยนานา ซอยสุขุมวิท 11

    แต่พฤติการณ์ของบรรดากะเทยฟิลิปปินส์ที่เห็นในคลิปไวรัลรุมยำกะเทยไทย ยั่ว แหย่ให้ระเบิดอารมณ์เปิดเกมก่อน ด้วยลีลาสุดสะเด่า ไม่ใช่นักท่องเที่ยวธรรมดาแน่นอน 

    ดอนรัญจวน 6/3/2567

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments